“ชบาแก้ว U20” ชนะ ทาจิกิสถาน ผ่านรอบคัดเลือกชิงแชป์มเอเชีย

120

ชบาแก้ว U20 เอาชนะทาจิกสถานในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่มอีนัดทีสอง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

ล่าสุดทีมฟุตบอลหญิงไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ทำผลงานได้ดีสามารถเอาชนะทาจิกิสถานผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบแรกไปได้ โดยทางโค้ชได้จับทัพลงแข่ง ดังนี้ พิมพกานต์ พรมสี (GK), ปาริชาต ทองรอง , สุภาพร อินทรประสิทธิ์ (C), แพรวา นุดนาบี , จีน่า ทองพันธ์, ธวันรัตน์ พรมทองมี, รัชดา ศรีวิราช, สรัลชนา บำรุงวุฒิ, ณัฐชา แก้วอันตา, จิดาภา ดำริห์, สุพรรษา ตรีสุโท

ในเกมแรกชบาแก้ว วางแผนเน้นการรุกด้วยการส่งตัวลุกของทีมอย่าง แพรวา นุดนาบี , จีน่า ทองพันธ์ และ ธวันรัตน์ พรมทองมี ลงสนามพร้อมกัน เพียง5นาทีแรก จีน่า ทองพันธ์ก็สามารถยิ่งทำประตูแรกให้กับทีม ทำให้ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ต่อมานาที 45 ธวันรัตน์ พรมทองมี แทงทะลุช่องให้ สุพรรษา ตรีสุโท ได้หลุดเข้ายิงเข้าประตู นำห่างเป็น 2-0 และยิ่งนำห่างไปอีกเป็น 3-0 ในช่วงทดเวลาเจ็บโดย สุพรรษา ตรีสุโท ดีดด้วยขวาเข้าประตูไป

ในช่วงครึ่งหลังนาที 62 ชบาแก้ว โหมหนัก อนาพร อามันพงษ์ ตามมาซ้ำทำประตู ทีมนำห่างเป็น 4-0 และนาที 67 จากลูกเตะมุม ศรัญญา ลามี สอดมาโขกที่เสาสองเข้าไปให้ ชบาแก้ว  นำห่างเป็น 5-0 จบเกิมชบาแก้ว U20 เอาชนะไปได้ 5-0 มีเพิ่มเป็น6คะแนน 

Previous article“เอฟวัน ไชยา” ผ่านเข้ารอบรอง 6 แดง ชิงแชป์มโลก
Next articleดูคลิปบอล บอร์นมัธ 1-0 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)