แข่งโต้คลื่นเขาหลัก ผลตอบรับดีเยี่ยม

259

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นประจำปี ของจังหวัดพังงา ที่หาดเมโมรี่ส์บีช เขาหลัก ในชื่อ Khaolak Grom Surf Compeition Sponsored By Sprite & Ripcurl Thailand 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมีนักกีฬาเข้าร่วมทั้งสิ้น 80 คน

นายกจุ๊บ ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย พอใจหลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี “ที่เขาหลัก จังหวัดพังงาเป็นสนามนำร่องที่น่าชื่นชมมาก เพราะจัดการแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นให้เฉพาะเยาวชนมาต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งสามารถสร้างนักกีฬาเยาวชนใหม่ๆ มาเติมในทีมชาติได้ไม่ขาดตอน ผมต้องขอขอบพระคุณทางชมรมกีฬากระดานโต้คลื่นจังหวัดพังงามาก

รวมไปถึงผู้สนับสนุนอีกหลายภาคส่วนครับ ที่เห็นความสำคัญในการพัฒนาเยาวชนกีฬากระดานโต้คลื่นยังใหม่ในบ้านเรา ซึงเป็นเป็นเรื่องยากที่สมาคมฯจะมีนักกีฬาพร้อมใช้งานในการแข่งขันแมทช์นานาชาติต่างๆ ดังนั้นสมาคมฯเองเห็นความสำคัญและความจำเป็นอันดับหนึ่งเลยในเรื่องการวางแผนระยะยาว เพื่อพัฒนาเยาวชนอย่างต่อเนื่อง”

ด้านนายทวีโรจน์ เอี๋ยวพานิช ประธานชมรมกีฬากระดานโต้คลื่นจังหวัดพังงา กล่าวว่า “กิจกรรมการแข่งขันโต้คลื่นประจำปีที่เขาหลัก ปีนี้เป็นปีที่ 6 เป็นสนามที่รวมตัวเยาวชนนักโต้คลื่นทั่วประเทศมาทำการแข่งขันและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน ทำให้นักกีฬาเยาวชนไทยที่ได้รับชมการแข่งขันเห็นความสามารถของนักกีฬาระดับโลกที่สามารถโต้คลื่นได้อย่างดีเยี่ยม ทุกคนมีความฝันและตั้งใจพัฒนาตัวเองเป็นอย่างมาก

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เอซี มิลาน 0-2 เชลซี (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“น้องวินนี่” นักบิดไทย เข้าร่วมทีม ETG Racing ของสเปน