“กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” กลับเมืองทองฯ หวังช่วยทีมผงาดอีกครั้ง

247

“ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” กลับคืนสู่เหย้า เมืองทองยูไนเต็ด เหมือนได้กลับมาบ้านที่อบอุ่น เตรียมความพร้อมที่จะลงซ้อมกับน้องๆ และปรับตัวให้เข้ากับเทคนิคของ มาริโอ ยูรอฟสกี หวังเพื่อให้เมืองทองมาผงาดยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ล่าสุด ตอง กวินทร์ นายทวารตัวเจ๋ง ที่ออกไปค้าแข่งในต่างประเทศในหลายๆทีม ได้กลับมาอยู่บ้านเดิมอีกครั้ง “เมืองทองยูไนเต็ด” โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กลับมาบ้านหลังนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ทั้งคุณ รวิ โหลทอง, คุณวิลักษณ์ โหลทอง,พี่เป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา รวมถึงผู้ที่มีส่วนดีลในครั้งนี้

ในใจมันตื้นตัน มันคิดถึงมันรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้กลับบ้านหลังเดิมที่เราเคยอยู่ เคยมีบรรยากาศดีๆที่เราเคยพบเจอมา อยากกลับมาช่วยให้เมืองทองฯ กลับไปอยู่ในจุดที่เคยเป็นมา ซึ่งตรงนี้จริงๆแล้ว น้องๆทุกคน รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและผู้ใหญ่ทุกท่านทำงานค่อนข้างหนักอยู่แล้ว ผมอยากจะมาเป็นส่วนเล็กๆที่ช่วยพัฒนา อยากให้ทีมกลับไปสู่จุดที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ที่ผ่านมาก็ติดตามเมืองทองฯเล่นมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ มาริโอ ยูรอฟสกี เข้ามาทำทีม รู้สึกว่าแนวของเขาตื่นตาตื่นใจมาก ก็ตั้งหน้าตั้งตาคอยโอกาสที่จะได้ลงไปร่วมฝึกซ้อม ร่วมแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน น้องทุกคนมีเลือดกิเลนในตัวอยู่แล้ว ไม่แปลกใจเลยที่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาทำผลงานได้ดี ผมคิดถึงทุกคน แฟนบอลทุกคน

Previous articleพิภพ เผย U16 ต้องซ้อมหนักขึ้น เพื่อลุ้นที่ 3
Next article“ส้มเช้ง” สามีคบซ้อน ไม่ยอมรับลูก