“ส้มเช้ง” สามีคบซ้อน ไม่ยอมรับลูก

145

นักแสดงตลกหญิง “ส้มเช้ง สามช่า” ที่ใครได้เจอก็พบแต่เสียงหัวเราะ ความสนุกสนานตลอดเวลา แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย ถูกสามีปฏิเสธลูกๆว่าไม่ใช่ลูกของตน กัดฟันสู้ชีวิตเลี้ยงลูกตามลำพัง

ล่าสุ ส้มเช้ง สามช่า พร้อมลูกสาวมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวังว่า ตอนแรกจะถูกแม่จับแต่งงานกับพระเอกลิเก แต่พ่อถามว่าอยากแต่งไหม ส้มก็บอกว่าไม่อยากมีผัว เท่านั้นแหละพ่อพาหนีเลย พอเรามีความรัก แค่สี่เดือนเราก็ท้อง แต่ว่าสามีเริ่มเปลี่ยนไป พอคุยไปคุยมาเพิ่งรู้ว่าคบซ้อน ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าเราเป็นเมียหลวงหรือเมียน้อย

เราถามเขาว่าคุณจะเลือกใคร เราคิดว่าเราถือไพ่เหนือกว่าเพราะมีลูก 2 คน เขาตอบกลับมาว่าเลือกไม่ได้ เราก็คิดว่าเราจะอยู่กับคนที่เขาไม่จริงใจ คนที่เขาทรยศกับเราไม่ได้ เลยหอบลูกหนี เคยมีแบบสุดๆคว้าเชือกมาแล้วร้องไห้ คิดอย่างเดียวว่าต้องตายลูกจะได้สบายคิดแค่นี้ แต่ในหัวเรามันมีอีกเสียง

จะตายจริงๆ คนที่ทำทุกอย่างเพื่อได้ตังค์ ดิ้นรนทุกอย่างมันไปไหน อยากเป็นนักร้องไม่ใช่หรือ จนคำที่เราเคยพูดลั่นไว้ว่าเราจะเลี้ยงลูกให้ดีโดยเงินเราเองไม่พึ่งเงินคุณแม้แต่บาท แล้วเราก็ร้องไห้ปลดเชือกลงมาแล้วโยนทิ้ง มีวันนึงเราติดต่อเขาบอกว่าลูกอยากเจอ เขาบอกว่าเด็กสองคนไม่ใช่ลูกผม ทุกวันนี้พยายามเลี้ยงเขาไม่ให้รู้สึกขาดอะไร

Previous article“กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” กลับเมืองทองฯ หวังช่วยทีมผงาดอีกครั้ง
Next articleอ้น สราวุธ เจอร้านอร่อย ประกาศขอแต่งงานเลย