“ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” คว้า “วิลเลน”เสริมทัพ ไทยลีกส์

36

เสริมทัพเตรียมลุยศึกฤดูกาลใหม่ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้า “วิลเลน โมต้า” ศูนย์หน้าชาวบราซิลจาก พีที ประจวบ เอฟซี เข้าร่วมทัพ นับเป็นการเสิรมทัพรายที่ 7ของแข้งเทพในฤดูกาลนี้ และวิลเลน นับเป็นนักเล่นชาวต่างชาติคนที่ 4 ของทีม หลังจาก เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และวานเดอร์ หลุยส์

ล่าสุด สโมสร ทรู ยูไนเด็ต แบงค็อก ดึงนักเตะชาวบราซิล “วิลเลน โมต้า” กองหน้าวัย 30 ปี โดยวิลเลนเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรในบ้านเกิดอย่าง วาสโก ดากามา และย้ายมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกให้กับสโมสร สงขลา ยูไนเต็ด ต่อด้วย พีที ประจวบ เอฟซี ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข่งในทีม อัล บาเทน ในประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งอยู่ในลีกสูงสุด ต่อด้วย สโมสรแนวหน้าดิวิชั่น 1 อัล อาห์ซ่า

หลังจากนั้นเดินทางกลับมาค้าแข่งในประเทศไทย กับทีม ศรีสะเกษ เอฟซี และพีที ประจวบ เอฟซี โดย วิลเลน สามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของสโมสรให้กับทุกทีมที่ลงเล่นให้ในเมืองไทย สำหรับวิลเลน ถือว่าเป็นนักเตะต่างชาตคนที่ 4 ของฤดูกาลนี้ เนื่องจากไทยลีได้มีการเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนนักกีฬาต่างชาติให้สอดคล้องกับการปรับเปลี่ยนจำนวนการส่งรายชื่อนักกีฬาต่างชิตที่ลงทำการแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24

ซึ่งในวันแข่งขันจะสามารถส่งรายชื่อนักเตะเพื่อทำการลงทะเบียนได้เพียง 3 คน ก่อนหน้านี้ มาห์มูด เอด ตัวรุกทีมชาติปาเลนสไตน์เชื้อสายสวีเดน ก็เพิ่งย้ายเข้าทีม และยังมี ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์เชื้อสายเดนมาร์คอีกด้วย

Previous article“เบลล่า ราณี” ตอบชัด มีความสุขกับปัจจุบันดีกว่า
Next articleปพิชญา อิสโร โชว์ฟอร์มดี เข้ารอบไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ