“เบลล่า ราณี” ตอบชัด มีความสุขกับปัจจุบันดีกว่า

41

กลายเป็นเรื่องดราม่าที่หลายๆคนยังคงสงสัย กับการเลิกรากันระหว่างนางเอก “เบลล่า ราณี” กับ พระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ซึ่งทางฝ่ายชายก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่าน หลายคำพูดในงานแต่งทำให้เกิดความสงสัยว่าเวียร์คบสาววิกกี้ ตอนไหน เป็นการคบซ้อนกันหรือเปล่า

ล่าสุดเจอสาว เบลล่า ในงานรอบกาล่าพรีเมียร์ “บุพเพสันนิวาส๒” ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่าเป็นการคบซ้อนกันจริงไหม แล้วตอนนี้สภาพจิตใจของเบลล่าเป็นอย่างไรบ้าง ถึงขั้นปฏิเสธงานหลักล้านจริงๆไหม ซึ่งทางเจ้าตัวได้เผยว่า เพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่ร้องในอีเวนต์ล่าสุด มีคนรีเควสมาอยากได้เพลงสนุกๆ

ซึ่งเพลงในสต๊อกก็มีเพลงนี้ และเหมือนจะไม่โดนลิขสิทธิ์ ก็เลยเลือกร้องเพลงนี้ ส่วนเพลงอื่นๆเป็นการที่คนนำรีโพสต์ ไม่ได้ร้องใหม่ เบลว่าเป็นเรื่องปกติเพราะตอนนี้กำลังอยู่ในกระแส แต่ตัวเองไม่ได้อะไร ส่วนเรื่องไทม์ไลน์ที่เกิดขึ้นนั้น “สำหรับเบลคิดว่าทุกคนคงมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเบลรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่นัยยะสำคัญกับเบลอีกแล้ว เบลก็อยากจะอยู่กับปัจจุบันของเบลมากกว่าและอยากจะมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ

เบลโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่า เบลโอเค เบลมีความสุขดี ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาเยอะ ยอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่ม แต่ก็อยากจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ไม่อยากให้ต้องโฟกัสที่ตัวเบลสักเท่าไหร่ ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ทุกๆอย่างที่โพสต์ไปไม่ได้มีนัยยะอะไรทั้งสิ้น ก็ใช้ชีวิตกับปัจจุบัน

Previous articleแม่นกน้อย เชื่อบ้านตองห้าเลือกเจ้าของอยู่
Next article“ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” คว้า “วิลเลน”เสริมทัพ ไทยลีกส์