“หงส์แดง” เปิดบ้านเจ๊า “ไก่เดือยทอง” แบ่งแต้มกันไปในศึกนี้

48

วันที่ 7 พ.ค. 2565 ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 กับคู่ที่น่าสนใจระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสองของตาราง เปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์

เปิดฉากมาในนาทีที่ 7 เป็นฝั่งทีมเยือนได้ทักทายก่อนจาก แฮร์รี เคน เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษแต่ อลิสสัน เบคเกอร์นายด่านมือหนึ่งปัดออกไปแต่ไปเข้าทาง โรดริโก เบนทานคูร์ วิ่งมาชาร์จแต่ก็ไม่ผ่านอลิสันอยู่ดี 

ต่อมาในนาทีที่ 22 เป็นทางเจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างเมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดมุมจากขวาเข้ากรอบเขตโทษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โหม่งเน้น ๆ ลอบหลุดกรอบไป 

ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองก็มีหลายโอกาสในการทำประตู แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ส่งผลให้ครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เสมอกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 กลับมาในครึ่งหลังในนาทีที่ 56 เป็น สเปอร์ส ได้ขึ้นนำเป็น 1-0 จาก แฮร์รี เคน เปิดบอลให้ ไรอัน แซสซิยง ปาดเข้ากลางบอลมาเข้าทาง ซอน เฮือง มิน เข้ากรอบไปแบบไม่ทันตั้งตัว 

ต่อมาในนาทีที่ 74 เป็น ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 เป็น หลุยส์ ดิอาซ พาบอลจากฝั่งซ้ายตัดเข้ากลาง ยิงบอลด้วยขวา บอลแฉลบ เบนทานคูร์ บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป 

ส่วนในช่วงเวลาที่เหลือของเกมทั้งสองไม่สามารถทำอะไรกันได้ส่งผลให้จบเกม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้หงส์แดงมีคะแนนเพิ่มเป็น 83 คะแนน ไล่แซงเป็นจ่าฝูงชั่วคราวห่างแมนซิตี้เพียง 1 แต้มเท่านั้น ส่วนฝั่ง สเปอร์ เก็บคะแนนเพียง 62 คะแนนรั้งอันดับ 5 ในตารางต่อไป 

Previous articleคล็อปป์ถาม “ยูฟ่า” บัตรนัดชิง UCL 35,000 ใบหายไปไหน
Next articleสุดจะทน “รังนิก” ระบายหลังเกม แมนยูฯ แพ้ ไบร์จตัน 4-0