ซุปเปอร์บอน มั่นใจชนะ มารัต ในศึกคิ๊กบ็อกซิ่งได้แน่นอน

25

มารัต

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ONE X ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย โดย  “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งจะมีโปรแกรมป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต พบกับ “มารัต กริกอเรียน” ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง จากอาร์เมเนีย โดยจะเป็นการเปิดศึกรอบสองของทั้งคู่หลังจากเคยพบกันเมื่อ 4 ปีก่อน โดย  “มารัต” เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก “ซุปเปอร์บอน”

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” เปิดผยว่า เป้าหมายการชกต่อจากนี้ จะพยายามเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้เรื่อยๆ ในตอนนี้ถือว่า เป็นแชมป์คิกบ็อกซิ่ง และอยู่จุดสูงสุดของรุ่น ส่วนตัวไม่มีความกดดันในเรื่องนี้  อนาคตจะมีคนเก่งๆขึ้นมาท้าชิงเข็มเข็ม แต่ตนเองตั้งใจจะยืนอยู่ในตำแหน่งแชมป์ไม่ให้ใครโค่นได้ ส่วนเป้าหมายต่อจากนี้อาจจะเบนเข็มไปชกมวยไทย เป็นแชมป์โลกมวยไทย และแชมป์ MMA ต่อไป

ส่วนการซ้อม ซุปเปอร์บอน ซ้อมมา 2 เดือน ความพร้อมตอนนี้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยฝึกซ้อมภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ ประมาณ 3-4 คน นำโดย “เทรนเนอร์ เก” สุทัศน์ ม่วงมัน ที่เป็นเทรนเนอร์หลัก ร่วมด้วย เทรนเนอร์ของค่ายสิงห์มาวิน เช่น นำศักดิ์น้อย ค่ายยุทธการกำธร ส่วนคู่ซ้อมจะเป็นนักมวยในค่าย มี ชาโดว์และตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน

ทั้งนี้ ศึก ONE X ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เป็นการรวบรามสุดยอดนักกีฬาชื่อดังกว่า 19 คู่ ประกอบด้วยนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมทั้งนักชกขวัญใจชาวไทยขึ้นสังเวียนมากถึง 6 คน ประกอบด้วย 3 ไฟต์การ์ด เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

Previous articleอภิชัย เตชะอุบล ลาออกจากประชาธิปัตย์ เตรียมซบพลังประชารัฐ
Next articleดำดอทคอม จากช่วงตกต่ำสู่การเติบโตปีที่ 10 ของค่ายบัญชาเมฆ