12 โปรสวิงสาวไทย หวังแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

13

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้แล้ว มีโปรสาวฝีมือระดับท็อปของโลก และโปรสาวไทยหลายคนเข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะแข่งขันกันที่สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่าง 10-13 มีนาคม

โปรสาวไทยพาเหรดกันแข่งขันเรียกได้ว่าพร้อมหน้าพร้อมตา นำโดย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ 1 โลก และแชมป์เก่ารายการนี้ เมื่อปีที่แล้ว

คนต่อมาคือ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล สาวน้อยมหัศจรรย์ที่ทะยานขึ้นไปรั้งมือ 14 ของโลกไปแล้ว ที่เพิ่งคว้าอันดับ 4 ในรายการ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนั้นโปรจีนยังพกดีกรีรองแชมป์รายการนี้ เมื่อปีก่อนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี “โปรเหมียว” แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรสาวไทยคนที่ 2 ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์มาครองได้ เมื่อปีก่อน  “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล, “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, “โปรแจน” วิชาณี มีชัย, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรพริม” พริมา ธรรมรักษ์, “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ และ รีน่า ทาเทมัตสึ มือสมัครเล่นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้จากการถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36 และแอพพลิเคชั่น PPTVHD 36 รวมทั้งเฟซบุ๊ก, ยูทูบ ได้ตลอด 4 วันของการแข่งขันทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป

Previous articleศิริกัญญา หวั่นสงครามยูเครน-รัสเซีย ทำพิษ ค่าครองชีพไทย จี้ รบ.แก้ปัญหาพลังงาน
Next articleดร.ก้องศักดิ ยัน ไทยพร้อมเป็นเวทีซีเกมส์ เน้นมาตรการคุมโควิด