เจ้าของทีม คาวบอยส์ วางแผนปล่อย คูเปอร์ หลังรับค่าจ้างแพงแต่ทำงานไม่คุ้มค่า

32

คูเปอร์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ถึงกับออกมาบ่นถึงผลงานของ อมารี คูเปอร์ ปีกนอกในวัย 27 ปี ที่เจ้าตัวไม่สามารถทำงานได้ตามมาตรฐานที่ทางทีมได้วางไว้ และแน่นอนว่า อมารี คูเปอร์ คือปีกนอกที่รับค่าจ้างมากถึงปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 700 ล้านบาท) และเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงที่สุดในลีก แต่ทว่าตอนนี้เจ้าของทีมก็เริ่มที่จะไม่ปลื้มหลังจากที่ อมารี คูเปอร์ ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

สำหรับผลงานของ อมารี คูเปอร์ ในซีซั่นนี้ เจ้าตัวทำได้ผิดหูผิดตา เจอร์รี่ โจนส์เจ้าของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาได้เซ็นสัญญา อมารี คูเปอร์ เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งมีมูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐหรือ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) แต่ทว่า อมารี คูเปอร์ ก็ไม่สามารถที่จะงัดผลงานออกมาตามที่พวกเขาคาดหวังได้ โดยเฉพาะในเกมในเดือนของ พฤศจิกายน ปี 2021 ที่ไม่มี  อมารี คูเปอร์ อยู่ในสนาม ดัลลาส คาวบอยส์ แพ้ทั้ง 2 เกม และแน่นอนว่า อมารี คูเปอร์ คือผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโคโรนาไวรัส

และด้วยองค์ประกอบหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรับวัคซีนป้องกันโคโรนาไวรัส หรือว่าผลงานของ อมารี คูเปอร์  ที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งแน่นอนว่าการปรับลดค่าจ้าง และเพดานเงินเดือนของ อมารี คูเปอร์ คือสิ่งที่ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังที่จะทำในช่วงปิดซีซั่นนี้

และเชื่อได้เลยว่า ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังวางแผนที่จะปล่อยตัว อมารี คูเปอร์ ออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้แน่นอน เพราะพวกเขามองเราว่าการเสียเงินค่าฉีกสัญญา หรือว่ายกเลิกสัญญาของ อมารี คูเปอร์ น่าจะคุ้มค่ากว่าที่จะปล่อยให้ อมารี คูเปอร์ รับเงินเดือนเต็มจำนวนกับสัญญาที่เหลือ

Previous articleแอวริล ลาวีน ขำกลิ้งหลังจากที่มี คำถามว่าเธอมีร่างโคลนนิ่งหรือไม่
Next articleบัตเลอร์ ประกาศรีไทร์ สตีลเลอร์ส หลังทำงานมานานถึง 19 ปี