ข่าวดี ชีฟส์ “เฮแลนด์” หายเจ็บเตรียมลงบู๊วันอาทิตย์

27

ชีฟส์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลนด์ รันนิ่งแบ็คปีสองของทีม มีสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์หลังจากที่เจ้าตัวฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ และสำหรับในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มีคิวต้องพบกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์ ก็พร้อมที่จะลงสนามช่วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่จะต้องลงบู๊กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นเกมในเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอล และงานนี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก็จะได้ เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์ กลับมาลงสนาม และมีโอกาสที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะถือไพ่เหนือกว่า เพราะจากสถิติแล้ว แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดูดีกว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งงานนี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก็ยังได้ เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์ กลับมาลงสนามอีกด้วย

เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์  พลาดลงเล่นถึง 3 เกมหลังสุด ซึ่งเป็น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ และแน่นอนว่าในเกมที่พวกเขาไม่มี  เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์  เกมบุกภาคพื้นดินของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถือว่าด้อยประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก นั่นจึงทำให้การกลับมาของ เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์  คือความอุ่นใจของแฟน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่พวกเขาจะเห็นรันนิ่งแบ็คตัวเก่งของทีมวิ่งทำระยะ และเข้าจบสกอร์

สำหรับการรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์ รันนิ่งแบ็คในวัย 22 ปี ได้ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมตลอดของสัปดาห์ที่ผ่านมา และคงคาดเดาได้ไม่ยากว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เฮแลนด์ มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมที่จะส่งลงสนามกับเกมส์วันอาทิตย์นี้ ทันที

Previous articleเหล่าคนดังในวงการดนตรีร่วมสดุดีการจากไปของ Meat Loaf
Next articleซามูเอล ผลงานดี นายเนอร์ส เตรียมคุยสัญญาฉบับใหม่