ซามูเอล ผลงานดี นายเนอร์ส เตรียมคุยสัญญาฉบับใหม่

50

นายเนอร์ส

เพื่อเป็นการตอบแทนผลงานที่ดีที่สุดให้กับ ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทางทีมก็ได้เล็งเห็นแล้วว่าการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับปีกนอกตัวเก่งของทีม เพื่อที่จะให้อยู่ร่วมทัพในอนาคต คือสิ่งที่พวกเขาควรที่จะมอบให้กับ ดีโบ ซามูเอล มากที่สุดกับผลงานในซีซั่น 2021 ในฤดูกาลปกติ ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม

เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ดีโบ ซามูเอล และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พวกเขาได้กำหนดวันที่จะเจรจาเพื่อที่จะทำข้อตกลงใหม่ นั่นหมายถึงการมอบสัญญาใหม่ให้กับปีกนอกของทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พวกเขาเล็งเห็นได้ว่า ดีโบ ซามูเอล คืออาวุธสำคัญที่จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมในอนาคต

และสำหรับงานนี้ก็คงจะไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับการคุยสัญญาฉบับใหม่กับ ดีโบ ซามูเอล หลังจากที่พวกเขาทั้งสองต่างก็ต้องการร่วมงานกัน เพราะในปีนี้คือสัญญาลุกกี้ปีสุดท้ายของ ดีโบ ซามูเอล และผลงานในปี 2021 เจ้าตัวก็ทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม กับการรับบอล 77 ครั้ง ระยะ 1,405 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม และแน่นอนว่า ดีโบ ซามูเอล ออกสตาร์ทถึง 15 เกม นั่นจึงทำให้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องการที่จะขยายสัญญาออกไปทันที

และสำหรับตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 13 – 10 ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ และ ดีโบ ซามูเอล นั่นก็คือผู้เล่นตัวหลักที่เขาสามารถเปลี่ยนเกมจนสามารถพาทีมเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความมุ่งมั่นว่า “จะพาทีมประสบความสำเร็จ และเข้าสู่รอบลึกมากที่สุด จนถึงขั้นถึงรอบ ซุ เปอร์โบว์ล และเชื่อได้ว่าหาก ดีโบ ซามูเอล ไม่ได้รับการบาดเจ็บก่อน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็มีทีเด็ดคือปีกนอกรายนี้

Previous articleข่าวดี ชีฟส์ “เฮแลนด์” หายเจ็บเตรียมลงบู๊วันอาทิตย์
Next articleแพ็คเกอร์ส ล่วงเพลย์ออฟ สื่อโฟกัสอนาคต ร็อดเจอร์ส ทันที