บิลล์ส สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในลีก เหล็กหลังคว่ำ เพเทรียตส์ เพลย์ออฟ

16

เพเทรียตส์

หลังจากที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาสามารถเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในรอบโพสต์ซีซั่นได้สำเร็จ และงานนี้ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็คตัวเก่งของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็นำทัพขว้างทำสถิติที่ถือได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับลีกเอ็นเอฟแอล หลังจากที่  นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แพ้ให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 47 – 17 และงานนี้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็ได้ทำสถิติใหม่หลังจากที่เป็นทีมที่ทำ 7 ทัชดาวน์ จาก 7 ไดรฟ์ เป็นทีมแรกของเกมรอบเพลย์ออฟ นับตั้งแต่ที่ก่อตั้ง “ซูเปอร์ โบวล์”

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นทีมแรกในลีกเอ็นเอฟแอลที่เล่นเพลย์ออฟตลอดทั้งเกม โดยที่ไม่ ไม่ต้องพั๊นท์, เตะฟิลด์โกลหรือเสียเทิร์นโอเวอร์ และแน่นอนว่า จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขว้างคอมพลีต 21 จาก 25 ครั้ง ระยะ 308 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 157.6 และอีก 2 สกอร์คือผลงานของเดวิ่น ซิงเกิลเทรี่ รันนิ่งแบ็คตัวเก่งของทีมที่ถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 81 หลา

ซึ่งเรียกได้ว่าผลงานของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาทําได้อย่างยอดเยี่ยมกับเกมเพลย์ออฟรอบแรก ที่สามารถเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ ซึ่งงานนี้ บิลล์ เบลิชิค  เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็ได้ออกมายอมรับความพ่ายแพ้แบบหมดรูป หลังจากที่พวกเขาพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส สามารถเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ภายใต้การนำทัพของ บิลล์ เบลิชิค ได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งแบ่งเป็นฤดูกาลปกติ 2 เกม และรอบเพลย์ออฟล่าสุดอีกหนึ่งเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นทีมที่สมควรชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพราะมีประสิทธิภาพมากกว่า

Previous articleอํามหิต พิศวาส (2006) อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทย ที่พยายามสร้างหนังแหวกแนว
Next articleคายรี่ ยังประกาศจุดยืนซีซั่นหน้า ไม่ขอรับวัคซีน