คายรี่ ยังประกาศจุดยืนซีซั่นหน้า ไม่ขอรับวัคซีน

18

วัคซีน

ยังคงยืนหยัดในอุดมการณ์ของตัวเองสำหรับ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดตัวเก่ง บรู้กลิน เน็ตส์  ที่เจ้าตัวไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโคโรน่าไวรัส ในซีซั่นนี้ และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าในฤดูกาลหน้าซีซั่น 2021 – 22 เจ้าตัวก็ยังยืนหยัด ที่จะเป็นตัวของตัวเองโดยที่ไม่ต้องการจะรับวัคซีนเข้าร่างกายเช่นเดิม ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ตอนนี้ กลุ่มผู้เล่นตัวหลักและตัวสำรองจะทยอยบาดเจ็บหลายราย และแน่นอน คายรี่ เออร์วิ่ง จะไม่สามารถลงสนามได้บางเกม แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สนใจและขอยืนยันเช่นเดิมว่าไม่รับวัคซีนโคโรน่าไวรัส เข้าสู่ร่างกายแน่นอน

หากไม่นับรวมกลุ่มผู้เล่นตัวสำรองที่ลงสนามช่วย บรู้กลิน เน็ตส์ ตัวหลักอย่าง เควิน ดูแรนท์ ก็ได้รับประกันบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องพักยาวอย่างน้อย 1 เดือน นั่นจึงทำให้ เจมส์ ฮาร์เด้น และ แพ็ตตี้ มิลล์ส ยังคงเป็นตัวแบกของทีมเช่นเดิม แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองผู้เล่นตัวหลักจะแบกรับไม่ไหว หลังจากที่มี เควิน ดูแรนท์ คอยช่วยเหลือ และตัวหลักอย่าง คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดตัวเก่งของทีม ก็ยังคงยืนหยัดที่จะไม่รับวัคซีนเช่นเดิม ซึ่งได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับการตัดสินใจ และยืนยันในตัวตนของ คายรี่ เออร์วิ่ง ว่าเห็นแก่ตัว และไม่เห็นแก่ทีม

สำหรับในซีซั่นนี้ คายรี่ เออร์วิ่ง ลงสนามให้กลับ บรู้กลิน เน็ตส์ เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น และแน่นอนว่าบางเกมเจ้าตัวก็ไม่สามารถลงสนามได้ เพราะว่าเป็นกฎของเมือง และสำหรับภาพรวมนับตั้งแต่ที่ คายรี่ เออร์วิ่ง ลงสนามตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมทำเฉลี่ยเพียงแค่ 20 แต้ม 5.5 รีบาวน์ด และทำ 5 แอสซิสต์ ซึ่งภาพรวมทั้งหมดสำหรับ คายรี่ เออร์วิ่ง ที่สามารถลงสนามได้จากทั้งหมด 39 เกมตามฤดูกาลปกติ เจ้าตัวมีสิทธิ์ลงเล่นเพียงแค่ 18 เกม เท่านั้น

Previous articleบิลล์ส สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในลีก เหล็กหลังคว่ำ เพเทรียตส์ เพลย์ออฟ
Next articleชูสเตอร์ ยังคาดหวังซีซั่นหน้าเซ็นสัญญา พิตต์สเบิร์ก