ซีฮอร์คส์ เผย วินสัน ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นตามกำหนด

12

วินสัน

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังจากที่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมฟื้นตัวเร็วกว่ากำหนดที่ทีมแพทย์ได้แจ้งไว้ หลังจากที่ รัสเซลล์ วิลสัน เข้ารับการผ่าตัดนิ้วมือขวาที่กระดูกเคลื่อน และมีเส้นเอ็นฉีกขาดบางส่วน ซึ่งทีมแพทย์ได้กำหนดกรอบระยะเวลาให้ รัสเซลล์ วิลสัน พักฟื้นประมาณ 6 – 8 สัปดาห์ แต่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก็ได้ออกมาแจ้งกับแฟน ๆ ว่า ควอเตอร์แบ็คในวัย 32 ปี ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และไม่จำเป็นที่จะต้องพักตามกรอบเวลาของทีมแพทย์

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้ออกมายืนยัน และแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบว่า “ รัสเซลล์ วิลสัน ไม่ต้องการที่จะพักยาวนานขนาดนั้น และแน่นอนว่าพวกเราเคารพการตัดสินใจของเขา ซึ่ง รัสเซลล์ วิลสัน สามารถประเมินสถานการณ์ของร่างกายตัวเองได้ดี เพื่อควบคู่ไปกับทีมแพทย์ และสิ่งที่ รัสเซลล์ วิลสัน กำลังทำตอนนี้คือลงยืดเส้นยืดสาย และเขาไม่จำเป็นต้องพักมากถึง 8 สัปดาห์หลังผ่าตัดฟื้นตัวเร็วกว่าปกติ”

สำหรับ รัสเซลล์ วิลสัน แล้วตามกรอบเวลาเจ้าตัวจะต้องพักอย่างน้อย 6 – 8 สัปดาห์ แต่หลังจากที่ รัสเซลล์ วิลสัน ออกจากห้องผ่าตัด ควอเตอร์แบ็คของทีมก็พักฟื้นเพียงแค่ 5 สัปดาห์เท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวก็แจ้งความประสงค์กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ว่าต้องการลงซ้อม และทีมแพทย์ก็ได้ให้อนุญาตพร้อมกับประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน เชื่อได้เลยว่า รัสเซลล์ วิลสัน จะต้องลงสนามช่วยทีม ก่อนระยะเวลากำหนดที่แพทย์ได้สั่งพักแน่นอน

Previous article3 ผู้เล่น บัคคาเนียร์ส ถูกแบน 3 เกม ทันทีหลังยื่นเอกสาร “โควิด” เท็จ
Next articleยอโควิช ขอเวลาทบทวนก่อนลงแข่งขันออสเตรเลียนโอเพ่น หลังต้องเปิดเผยการฉีดวัคซีน