3 ผู้เล่น บัคคาเนียร์ส ถูกแบน 3 เกม ทันทีหลังยื่นเอกสาร “โควิด” เท็จ

48

โควิด

มีเรื่องอื้อฉาวในวงการอเมริกันฟุตบอลเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ เอ็นเอฟแอลพีเอและเอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นสมาพันธ์ ของลีก NFL ได้ตัดสินให้ แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ เซฟตี้ร่วมทีม และยังมีปีกนอกฟรีเอเยนต์ จอห์น แฟร้งคลิน ที่ลีกสั่งแบน 3 เกมทันที หลังจากที่ทั้ง 3 ผู้เล่นของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้แจ้งเอกสารเกี่ยวกับสถานการณ์ฉีดวัคซีนป้องกัน “โควิด – 19” เป็นเท็จ

ก่อนอื่นต้องย้อนกลับไปเลยว่าลีก NFL ที่เป็นกีฬาทำเงินของประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาต่างก็มุ่งหวังที่จะให้ผู้เล่นฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 เพราะถือว่าเป็นกีฬาที่ได้รวบรวมแฟนบอลและกลุ่มผู้ชมไว้มากที่สุด และจะมีการยื่นเอกสารตามกฎของลีกทุกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องผลการตรวจซึ่ง แอนโธนิโอ บราวน์ และ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ รวมถึง จอห์น แฟร้งคลิน ก็ได้ยื่นเอกสารเท็จให้กับลีก และได้มีการตรวจสอบทันที ซึ่งทั้ง 3 ผู้เล่นของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ได้ออกมายอมรับโดยที่ ไม่ได้ร้องขออุทธรณ์ และยอมรับผิดแบบเต็ม ๆ และจะไม่มีสิทธิ์ลงเล่น 3 เกมถัดไป

สำหรับในกรณีของ แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกและ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ เซฟตี้เพื่อนร่วมทีมจะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมที่พวกเขาจะพบกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และทั้งสองผู้เล่นจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมสัปดาห์ที่ 6 ที่จะพบกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันที่ 26 ธันวาคม

และถ้าหากว่าการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นกับ จอห์น แฟร้งคลิน ปีกนอกฟรีเอเยนต์ แน่นอนว่าทีมที่รับตัว จอห์น แฟร้งคลิน เข้าไปดูแล ก็จะอดใช้งาน จอห์น แฟร้งคลิน อีก 3 เกม เช่นเดียวกัน

Previous articleสุดเศร้า อัมพร นักแสดงดาวร้ายเสียชีวิตในวัย 67 ปี
Next articleซีฮอร์คส์ เผย วินสัน ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นตามกำหนด