กูรูฟันธง ร็อดเจอร์ส ไม่รอด “หัวเนย” ส่งเข้าผ่าตัดนิ้ว

15

หัวเนย

สำหรับในซีซั่น 2021 กับศึก เอ็นเอฟแอล แน่นอนว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาส่อแววมีข่าวร้าย หลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้ว และตลอดระยะเวลาสัปดาห์ที่ผ่านมา แอรอน ร็อดเจอร์ส ต้องแยกซ้อมเดี่ยวตามโปรแกรมเพื่อเซฟร่างกาย และถึงแม้ว่าจอมทัพจะยืนยันกับทางหัวหน้าโค้ชว่า สามารถลงสนามในเกมที่ 11 ที่พวกเขาจะพบกับ มินิโซต้า ไวกิ้งส์ ได้แต่เชื่อได้เลยว่าในอนาคตอาการบาดเจ็บของ แอรอน ร็อดเจอร์ส จะต้องเข้าสู่กระบวนการผ่าตัดแน่นอน

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุว่า “สำหรับอนาคตของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ตอนนี้ ไม่แน่ไม่นอน แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของการย้ายทีม แต่ทว่าหลังจากตลอดช่วงของ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แอรอน ร็อดเจอร์ส จะต้องแยกซ้อมเดี่ยว และอาการของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ค่อนข้างที่จะดูไม่ดี เพราะลงซ้อมเพียงแค่ 15 สแน็ปในวันศุกร์ที่ผ่านมา นั่นบ่งบอกถึงว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ต้องการเซฟตี้เพื่อคอยดูแลอยู่รอบข้าง และแน่นอนว่าการตกเป็นเป้าหมายในสนาม ไม่ใช่เรื่องที่ดีในอนาคตของ แอรอน ร็อดเจอร์ส แน่นอน”

เชื่อได้เลยว่า ถึงแม้ แอรอน ร็อดเจอร์ส จะบอกว่าตัวเองไหว แต่สำหรับแฟรนไชส์คงจะไม่ปล่อยให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้รับการบาดเจ็บเรื้อรัง และฝืนลงสนามแน่นอน เพราะ แอรอน ร็อดเจอร์ส ในวัย 37 ปี คงจะไม่มีกระดูกเหมือนกับเหล่าบรรดาพลังหนุ่มที่ลงรับใช้ทีมไม่ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ไหนก็ตาม

เพราะสำหรับการประเมินสถานการณ์ของผู้เล่น เอ็นเอฟแอล ถ้าหากอยู่ในวัย 35 ปี ขึ้นไป พวกเขามีโอกาสเสี่ยงที่จะเจ็บยาว และในปัจจุบันนี้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็อยู่ในวัย 37 ปี ซึ่งทีมแพทย์ก็คงประเมินสถานการณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจในอนาคตอันใกล้นี้

Previous article“ยกน้ำหนักไทย” เปิดตัว 14 จอมพลัง ลุยชิงแชมป์โลกที่อุซเบกิสถาน
Next articleคาร์สัน เจ็บไม่ฟื้นตัว ซีฮอร์คส์ เตรียมจ่อปิดเทอม