ดอลฟินส์ ตีกรอบเวลา พาร์เกอร์ ปีกนอกคืนสนามปลายเดือนพฤศจิกายน

17

พาร์เกอร์

ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้ง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ว่า เดวอนเท พาร์เกอร์ ปีกนอกวัย 28 ปีของทีมจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำที่จุดเดิม และตอนนี้ เดวอนเท พาร์เกอร์ ก็ถูกส่งชื่อเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ โดยกรอบระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้แจ้งกับไมอามี่ ดอลฟินส์ จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง นั่นก็เป็นช่วงปลายเดือน 28 พฤศจิกายน กับเกมที่พวกเขาจะพบกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งนั่นคือระยะเวลาที่เร็วที่สุด

หลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งถึงอาการบาดเจ็บของ เดวอนเท พาร์เกอร์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่งชื่อของปีกนอกตัวหลักของทีมเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นได้รับการบาดเจ็บทันที นั่นจะทำให้ เดวอนเท พาร์เกอร์ ต้องพลาดเกมอย่างน้อย 3 เกมกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้

หลังจากเกมที่ไมอามี่ ดอลฟินส์ พบกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ เดวอนเท พาร์เกอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บมาแล้ว แต่ว่าเจ้าตัวยังสามารถที่จะลงสนามได้ จนกระทั่งในเกมที่พบกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เจ้าตัวแสดงอาการอย่างชัดเจนว่าได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำที่เดิม ที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง นั่นจึงทำให้หลังจากจบเกมการแข่งขัน เดวอนเท พาร์เกอร์ ต้องเข้าสู่การตรวจละเอียดทันที แต่ทว่าด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งของ เดวอนเท พาร์เกอร์ ก็ยังทำให้เจ้าตัวสามารถกลับคืนสู่สนามซ้อมได้เช่นเดียวกัน

แต่สำหรับในช่วงฝึกซ้อมทีมเมื่อวันพฤหัสบดี เดวอนเท พาร์เกอร์ ก็มีอาการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน จนกระทั่งเจ้าตัวต้องเดินออกจากสนาม และทีมแพทย์ก็ตรวจละเอียดพร้อมกับกำหนดการเวลาพักของ เดวอนเท พาร์เกอร์ ร่วม 1 เดือน เป็นอย่างน้อย

Previous article“เวอร์สแพตเพน” เข้าวินสูตรหนึ่งที่เม็กซิโก จ่อแชมป์โลกสมัยแรก
Next articleพรีเวีย เฮลธ์ ถอนหุ้น ร็อดเจอร์ส หลังปฏิเสธรับวัคซีน