พรีเวีย เฮลธ์ ถอนหุ้น ร็อดเจอร์ส หลังปฏิเสธรับวัคซีน

20

ร็อดเจอร์ส

ไม่ว่าจะเป็นกีฬาชนิดไหนก็ตามในวงการลูกหนังยุโรป ต่างก็ผลักดันให้บุคลากร และทีมงานสตาฟโค้ช โดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้เล่นฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 และอีกหนึ่งมุมมองของเหล่าบรรดาสตาร์ดาวดังที่ไม่ต้องการจะรับวัคซีนต่างก็มีเหตุผลและนัยยะสำคัญต่าง ๆ กับการปฏิเสธที่จะรับวัคซีนเข้าสู่ร่างกาย และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กดาวดังของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในลีก เอ็นเอฟแอล ที่ได้ปฏิเสธที่จะฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด – 19 โดยที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ให้เหตุผลกับการให้สัมภาษณ์ในรายการกีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกาว่า “ไม่ต้องการที่จะให้มีสารเข้าไปปนเปื้อนในร่างกาย”

พรีเวีย เฮลธ์ เป็นองค์กรด้านสุขภาพที่ได้ร่วมสนับสนุน แอรอน ร็อดเจอร์ส มาโดยตลอด จนกระทั่งหลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส จะได้ออกให้สัมภาษณ์กับรายการกีฬาของสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับเรื่องการหยุดรับวัคซีน ซึ่งแน่นอนว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ถูกตรวจพบว่าเจ้าตัวมีเชื้อเป็นบวก นั่นหมายถึงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ทว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ยังไม่เห็นความสำคัญของวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็มีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป ทาง พรีเวีย เฮลธ์ ก็ต้องการที่จะสนับสนุนให้องค์กรดูแลด้านสุขภาพของบุคลากรทั้งหมด แต่ทาง แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่มีหุ้นส่วนอยู่กลับปฏิเสธวัคซีนป้องกัน โควิด-19

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ พรีเวีย เฮลธ์ ได้ประกาศแยกทางกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทันที ซึ่งเหตุผลของ แอรอน ร็อดเจอร์ส  เจ้าตัวก็อ้างอิงถึงเชื้อไวรัสโควิด – 19 ที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ว่า ร่างกายสามารถต้านทานได้ และอีกหนึ่งเหตุผลว่า “วัคซีนที่ทางรัฐบาลได้จัดเตรียมไว้ให้ หรือแม้กระทั่งองค์กรกีฬาที่ดูแลด้านสุขภาพต่าง ๆ วัคซีนเหล่านั้นมีผลต่อร่างกายของเขา” ซึ่ง แอรอน ร็อดเจอร์ส อ้างว่าเจ้าตัวแพ้ส่วนผสมที่อยู่ภายในวัคซีนที่ฉีดป้องกันโควิด-19

Previous articleดอลฟินส์ ตีกรอบเวลา พาร์เกอร์ ปีกนอกคืนสนามปลายเดือนพฤศจิกายน
Next articleศึก ONE: NEXTGEN III จัดคู่เอก MMA กรงเหล็ก ลิโต ปะทะ จาร์เร็ต