เมย์ เซฟตี้ตัวหลักนิวยอร์ค เจ็ตส์ ปิดเทอมหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

13

นิวยอร์ค เจ็ตส์

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ออกมาแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบถึงสถานการณ์ของทีมกับเกมการแข่งขันที่เหลือว่าจะไม่มี มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ตัวหลักของทีมที่จะต้องปิดเทอมยาวเพื่อพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ในเกมที่พ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดสำหรับอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส เมย์ ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาด โดยที่ไม่ได้สัมผัสกับการกระแทก หรือว่าได้รับอาการบาดเจ็บในสนาม แต่แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของผู้เล่นลักษณะเดียวกับ มาร์คัส เมย์ ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ นั่นจึงทำให้ โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เริ่มรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นรายอื่น

ซึ่ง โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช ไม่ต้องการให้เกิดขึ้นเหมือนกับ มาร์คัส เมย์ ที่เดินถอยหลังอยู่เฉย ๆ แล้วก็ได้รับอาการบาดเจ็บ จนกระทั่งเข้าสู่ขั้นตอนของการเอกซเรย์ และทีมแพทย์ก็แจ้งว่า มาร์คัส เมย์ มีมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดอย่างรุนแรง ซึ่งแน่นอนว่านี่คือสิ่งที่ โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช ไม่ต้องการเกิดขึ้นกับผู้เล่นคนอื่น

สำหรับอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส เมย์ เจ้าตัวเดินถอยหลังในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 30-45 และสถานการณ์ในตอนนั้น มาร์คัส เมย์ ยังไม่ได้เล่นบอล และไม่ได้รับการกระทบกระทั่งหรือว่ากระแทกอย่างรุนแรงแต่อย่างใด

อาการบาดเจ็บของ มาร์คัส เมย์ เกิดขึ้นเอง และแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บแบบ มาร์คัส เมย์ สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งอาจจะเกิดการสะสม นั่นคือสิ่งที่ โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของ มาร์คัส เมย์ ว่า “ไม่ต้องการที่จะให้เกิดขึ้นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายในทีม เพราะไม่สามารถที่จะป้องกันได้”

Previous articleมือ 1 สมัครเล่นโลก ผงาดครองแชมป์กอล์ฟ “เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ฯ” ที่ดูไบ
Next articleคลิปฟุตบอล เยอรมนี 9-0 ลิคเท่นสไตน์ (ฟุตบอลโลก)