เฮดโค้ชเจ็ตส์ ประทับใจ ไวท์ สตาร์ตครั้งแรกในอาชีพพา “แก๊งกรีน” พลิกชนะ เบงกอลส์

43

แก๊งกรีน

เป็นเกมระดับมาสเตอร์ของลีก เอ็นเอฟแอล หลังจากที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พลิกกลับมาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 34-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมนี้ ไมค์ ไวท์ ควอเตอร์แบ็กสำรองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้รับโอกาสลงสนามลงขว้างเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพ และแน่นอนว่าผลงานที่ยากจะลืมเลือนของ ไมค์ ไวท์ ต่างก็ทำผลงานประทับใจแฟน ๆ และเหล่าบรรดาทีมงานสตาฟโค้ช จนได้รับคำชมอย่างล้นหลามกับเกมการแข่งขันในนัดที่ออกสตาร์ทเป็นเกมแรก

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่มีทางเลือกสำหรับในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก หลังจากที่ แซ็ค วิลสัน ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า นั่นจึงทำให้ ไมค์ ไวท์ ได้รับโอกาสลงสนามพาทีม “แก๊งกรีน” ไล่พลิกชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งแน่นอนหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช ก็ได้ออกมาเอ่ยคำชมถึง ไมค์ ไวท์ ที่ลงสนามออกสตาร์ทเป็นเกมแรกว่า “เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งแน่นอนว่า ไมค์ ไวท์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และนี่คือเกมที่พวกเรายากจะลืมเลือนกับสิ่งที่เขาทำ”

ไมค์ ไวท์ ควอเตอร์แบ็กสำรองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพในฐานะดราฟห์รอบ 5 คลาส 2018 ด้วยการร่วมทีม ดัลลาส คาวบอยส์ และในปี 2019 หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ไมค์ ไวท์ ก็ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ก่อนที่จะย้ายเข้ามาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในชุดทีมสำรอง และในเกมที่ผ่านมาในที่เกมที่พวกเขาเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็เป็นเกมแรกที่ ไมค์ ไวท์ ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกของอเมริกันฟุตบอล นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นสู่ลีกอาชีพของตัวเอง

Previous articleเสธ.หมึก เผยแผนงานปีหน้า “บีเอ็มเอ็กซ์ – เมาเทนไบค์” ทีมชาติไทย
Next articleดูไฮไลท์บอล เซาแธมป์ตัน 1-0 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)