อันเทโทคุนโป ลั่นเป้า “ บัคส์ ” ไม่แค่รักษาแชมป์ พร้อมพัฒนาฟอร์ม

71

บัคส์

จานนิส อันเทโทคุนโป ฟอร์เวิร์ดของทีม มิลวอคกี บัคส์ แชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2020 – 21 ได้ออกไปกระตุ้นและโหมโรงกระแสกับการเปิดซีซันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมาว่า ในปีนี้ มิลวอคกี บัคส์ และผู้เล่นภายในทีม “ กวางหนุ่ม ” ได้สลัดคราบแชมป์เก่า เพราะวางเป้าหมายไว้ว่าจะทำให้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะ จานนิส อันเทโทคุนโป เจ้าของฉายา “ กรีกฟรีก ” ที่บอกว่าเจ้าตัวยังสามารถพัฒนาตัวเองและพาทีมก้าวสู่ความสำเร็จได้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

สำหรับในซีซันที่ผ่านมาคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า จานนิส อันเทโทคุนโป ที่พา มิลวอคกี บัคส์ คว้าแชมป์เป็นสมัยแรกในรอบครึ่งศตวรรษ และผลงานของ จานนิส อันเทโทคุนโป ในซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่คว้าแชมป์กับ มิลวอคกี บัคส์ เจ้าตัวทำเฉลี่ย 35.2 คะแนน, 13.2 รีบาวน์ด, 5.0 แอสซิสต์ และ ฟิลด์โกลแม่น 61.8 เปอร์เซ็นต์ ในซีรีส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นสถิติที่ไม่เคยมีผู้เล่นคนไหนทำได้ นั่นจึงทำให้รอบชิงชนะเลิศกับการคว้าแชมป์ของ มิลวอคกี บัคส์ ตัวเขาจึงคว้ารางวัล เอ็มวีพี ในนัดชิงชนะเลิศไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี

สำหรับในซีซัน 2021 – 22 ที่ลีก เอ็นบีเอ เปิดแข่งขันนัดแรกในวันที่ 19 ตุลาคม 2021 ซึ่ง จานนิส อันเทโทคุนโป ก็ได้ออกมากล่าวโดยแสดงความมั่นใจว่า ในซีซันนี้ พวกเขาจะเป็นแชมป์อีกครั้งและทำได้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมา

“ ไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะพวกเรารู้ดีอยู่แล้วว่า เส้นชัยจะต้องเดินไปทางไหน และทุกคนก็กระหายมากพอ และพวกเราหมายถึงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหรือทีมงานสตาฟฟ์โค้ชพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดกับการคว้าแชมป์ใหม่ ซึ่งพวกเราไม่ได้มองว่าเป็นการป้องกันแชมป์ ”

Previous articleร็อคเก็ตส์ รอเคลียร์ปัญหา เล็งเซ็น “ บรูกส์ ” การ์ดจอมแม่น
Next articleฮาวเวิร์ด ยกย่องสปิริต “ เบรดี ” ขว้างทั้งที่ใส่เฝือกนิ้ว