ร็อคเก็ตส์ รอเคลียร์ปัญหา เล็งเซ็น “ บรูกส์ ” การ์ดจอมแม่น

15

บรูกส์

แฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ พวกเขาได้พิจารณาผลงานของ อาร์โมนี บรูกส์ จอมส่องที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเทรนนิงแคมป์ และต่อมาด้วยช่วงพรีซีซันที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในซีซันที่ผ่านมาหลังจากที่ อาร์โมนี บรูกส์ ได้เล่นภายใต้สัญญา ทู – เวย์ ให้กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนทำให้ตอนนี้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กำลังเคลียร์ปัญหาภายในทีมเพื่อที่จะเพิ่มชื่อของ อาร์โมนี บรู้กส์ เข้าสู่สัญญาอย่างเต็มตัว

สำหรับ อาร์โมนี บรูกส์ การ์ดจอมแม่นที่เล่นภายใต้สัญญา ทู – เวย์ ให้กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในซีซันที่ผ่านมา เจ้าตัวทำผลงานกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จากการลงเล่นทั้งหมด 20 นัด จนกระทั่งในช่วงเทรนนิงแคมป์และช่วงเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวยังคงสามารถซัปพอร์ต ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ได้เช่นเดิมเมื่อทีมมอบโอกาสให้ และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ทีมต้องผิดหวัง แต่ทว่าด้วยสัญญาของ อาร์โมนี บรูกส์ ที่ได้เซ็นกับทีมในซีซันที่ผ่านมาเป็นแบบ ทู – เวย์ จึงทำให้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จะต้องเคลียร์ผู้เล่นหนึ่งรายออกจากทีมเพื่อที่จะเซ็น อาร์โมนี บรูกส์ เข้าสู่ทีมอย่างเป็นทางการ

และแน่นอนว่า “ ฮิวสตัน โครนิเคิล ” สื่อท้องถิ่นแถวหน้า ได้ออกมาระบุและมีความน่าเชื่อถือสูงว่า ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เตรียมที่จะเซ็น อาร์โมนี บรูกส์ เป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยสัญญาระยะยาว แต่ทว่าเรื่องของการจ่ายค่าจ้าง พวกเขาจะการันตีจ่ายเพียงแค่ปีแรกและเฝ้าดูผลงานของการ์ดจอมแม่นต่อไป

แต่นี่คือข้อดีของ อาร์โมนี บรูกส์ ถ้าหากว่าเจ้าตัวได้รับสัญญาจาก  ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ระยะยาวและการันตีจ่ายแบบปีต่อปี ซึ่งนั่นหมายถึง อาร์โมนี บรูกส์ จะสามารถเรียกค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต โดยถ้าหากต้องการที่จะย้ายทีมและนำเรื่องของค่าเหนื่อยมาต่อรอง นั่นคือสิ่งที่สามารถทำได้จากการเซ็นสัญญาถ้าหากว่าเกิดขึ้น

Previous articleDiscovery Tour: Viking Age ชวนชาวเกม Valhalla เรียนรู้ประวัติศาสตร์ฟรี
Next articleอันเทโทคุนโป ลั่นเป้า “ บัคส์ ” ไม่แค่รักษาแชมป์ พร้อมพัฒนาฟอร์ม