น่าเสียดาย “ ชูสเตอร์ ” ปีกนอก “ สตีลเลอร์ส ” ปิดเทอมยาวซีซันนี้

18

สตีลเลอร์ส

เรียกได้ว่าปิดฉากอนาคตของ จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 24 ปี ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวมีคิวผ่าตัดหัวไหล่ขวาในช่วงสัปดาห์นี้ และแน่นอนว่า กรอบระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้กำหนดกับการพักฟื้นร่างกายของ ชูสเตอร์ เจ้าตัวจะต้องพักอย่างน้อย 4 เดือน นั่นหมายความว่า ชูสเตอร์ จะต้องปิดเทอมยาวและไม่สามารถลงเล่นกับเกมการแข่งขันที่เหลือในลีก เอ็นเอฟแอล ตลอดซีซันนี้

ชูสเตอร์ เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ชูสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเทรนนิงแคมป์ จนกระทั่งเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมบุกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แต่หลังจากที่ออกสตาร์ทได้เพียงแค่ 5 เกม ก็ต้องหยุดชะงักทันทีหลังจากที่ถูก คารีม แจ็คสัน เซฟตีของ เดนเวอร์ บรองโกส์ เข้าแทคเกิลอย่างแรงในช่วงควอเตอร์ที่ 2 จนทำให้ ชูสเตอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักเมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทีมแพทย์ก็ต้องกำหนดกรอบผ่าตัดภายในสัปดาห์นี้ทันที

และแน่นอนว่าหลังจากที่ ชูสเตอร์ เข้าคิวผ่าตัดตามกรอบระยะเวลาของทีมแพทย์ได้กำหนด และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเขาก็เตรียมตัวที่จะเซ็นสัญญา แอนโธนี มิลเลอร์ เข้ามาทดแทน ชูสเตอร์ ทันที และตอนนี้อดีตปีกนอกของ ชิคาโก แบร์ส ก็อยู่ในช่วงของเทรนนิงแคมป์เพื่อทดสอบฝีมือและเตรียมตัวที่จะลงสนามทดแทน ชูสเตอร์ ถ้าหากว่าสามารถทำงานเกินมาตรฐานที่ทางทีมได้ตั้งไว้ และ แอนโธนี มิลเลอร์ ก็จะได้เซ็นสัญญาทันที

Previous articleตะวันฉาย เผยเหตุถอนชก ONE Championship เพราะติด โควิด-19
Next articleประธาน “ คลิปเปอร์ส ” แถลงต่อสัญญา “ แมนน์ ” ระยะยาว