นิวตัน โพสต์คลิปยังไม่มีแผนรีไทร์ พร้อมมองหาทีมใหม่

18

หลังจากที่ แคม นิวตัน กลายเป็นอดีตควอเตอร์แบ็คของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างหนักเกี่ยวกับทีมที่ตัดสินใจปล่อยตัว นิวตัน ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าออกจากทีมในวันที่ 31 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา กับการประกาศรายชื่อผู้เล่น 53 คน ที่จะลงสู้ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในซีซันนี้ และแน่นอนว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาได้ตัดสินใจวาง แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มป้ายแดงเป็นอนาคตของทีม

นั่นจึงทำให้ แคม นิวตัน โดนขับออกจากแผนการทำทีมทันที ตอนนี้เจ้าตัวก็อยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ และยังไม่ได้กำหนดอนาคตของตัวเอง แต่ทว่า นิวตัน ก็ได้ออกมาพูดในคลิปวิดีโอว่า ตัวเขายังไม่พร้อมที่จะประกาศรีไทร์

นิวตัน

นับตั้งแต่ที่ แคม นิวตัน ก้าวเข้าสู่ลีกตลอดระยะเวลา 9 ปีแรก เจ้าตัวเล่นให้กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ก่อนที่จะถูกทีม “ เสือดำ ” ขับพ้นทีม และเจ้าตัวก็ย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2020 และทุกคนก็คงคาดการณ์ว่า นิวตัน จะเป็นอนาคตของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แน่นอนหลังจากที่ผลงานก็ถือว่าทำได้ดี

จนกระทั่ง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ดราฟท์ แม็ค โจนส์ ในฐานะอันดับ 15 คลาส 2021 และการแข่งขันภายในทีมก็เกิดขึ้น จนกระทั่ง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่งรายชื่อ 53 ผู้เล่นเข้าสู่ลีก พร้อมประกาศว่า พวกเขาได้ปล่อย นิวตัน ออกจากทีม จนทำให้ตอนนี้เจ้าตัวต้องว่างงาน

หลังจากที่ นิวตัน ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านระยะเวลาหนึ่ง ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองว่า

“ แน่นอนว่าการโพสต์คลิปวิดีโอครั้งนี้ ผมมีอะไรที่จะต้องพูดหลายเรื่อง และต้องการที่จะระบาย แต่ทุกอย่างก็คงไปในทิศทางที่บวก ซึ่งผมไม่ได้มาพูดว่าผมจะรีไทร์ แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมยังรักในกีฬาฟุตบอล และกำลังมองหาอนาคตกับทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับ ”

Previous articleฉลามชล เปิดตัว 15 แข้งชุดสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน
Next articleสุดเศร้า! “ตาลีบัน ” สั่งห้ามผู้หญิงอัฟกานิสถานเล่นกีฬาทุกชนิด