เรฟเวนส์  มอบของขวัญวันเกิดให้ “ แอนดรูว์ส ” ด้วยสัญญา 4 ปี

76

แอนดรูว์ส

คงไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายแต่อย่างใดหลังจากที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ พวกเขาได้ออกมาประกาศว่าได้จับ มาร์ค แอนดรูว์ส ปีกในวัย 26 ปี ขยายสัญญากับทีมออกไปเป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งมีมูลค่า 56 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,792 ล้านบาท)

และก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับ มาร์ค แอนดรูว์ส ที่เจ้าตัวอยู่ในวัย 26 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้มอบสัญญาระยะยาวให้กับปีกในรายนี้ได้อยู่ร่วมทัพด้วยสัญญาผูกมัดจนถึง 2025

อีริก เดอคอสตา ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า “ เป็นการมอบของขวัญชิ้นสำคัญ และพวกเราหวังว่าของขวัญชิ้นนี้จะถูกใจ มาร์ค แอนดรูว์ส ซึ่งได้มีการพูดคุยก่อนหน้านี้มาตลอด แต่ผมคิดว่าเจ้าตัวคงจะเซอร์ไพรส์ที่ได้รับสัญญา 4 ปี ซึ่งก็คงไม่มีอะไรที่เหนือความคาดหมายเนื่องจากที่ มาร์ค แอนดรูว์ส เป็นปีกในที่ทำงานให้กับพวกเราอย่างมีประสิทธิภาพ และผมก็ไม่คิดว่าข้อจำกัดที่ทีมจะต้องการให้ มาร์ค แอนดรูว์ส ร่วมสร้างอนาคตกับพวกเรา จะมีอะไรมาขัดขวาง และนี่ถือว่าเป็นของขวัญที่พวกเราเตรียมมอบให้กับเขาก่อนที่จะออกมาประกาศ ”

ส่วนทางด้าน มาร์ค แอนดรูว์ส หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมขยายออกไปอีก 4 ปี ก็ได้ออกมาขอบคุณกับความพยายามที่พวกเขาเจรจากันมาแล้วก่อนหน้านี้

“ ปัญหาเริ่มจะมีก็ต่อเมื่อทีมอื่นได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่าในส่วนของผมไม่มีข้อโต้แย้งถ้าหากว่าทางทีมจะปล่อยออกไป ซึ่งนี่คือธุรกิจ พวกเขาอาจจะสามารถทำผลกำไรได้ ”

“ แต่ผมก็ขอขอบคุณทีมที่ยังคงให้ความไว้ใจ ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ได้พูดถึงเรื่องของอัตราแลกเปลี่ยน ผมหมายถึงเงิน แต่สำหรับความจริงใจที่พวกเขามีให้ก็ถือว่าคุ้มค่า และผมจะสร้างผลงานจนกว่าจะครบสัญญา แล้วเราค่อยว่ากันใหม่ในอนาคต ”

Previous articleเซนต์ส ปล่อยตัววิ่ง “ เมอร์รีย์ ” ไม่กี่วันก่อนเปิดฤดูใหม่ เอ็นเอฟแอล
Next articleเลขตัวเดียว! เลขเด่นหลักร้อย (บน) เดินดี