เซนต์ส ปล่อยตัววิ่ง “ เมอร์รีย์ ” ไม่กี่วันก่อนเปิดฤดูใหม่ เอ็นเอฟแอล

17

เซนต์ส

หลังจากที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาได้ออกมาประกาศว่า ตัดสินใจปล่อย เลทาเวียส เมอร์รีย์ รันนิงแบ็คมากประสบการณ์ของทีมในวัย 31 ปี ก่อนที่จะเปิดฉากอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ซีซัน 2021 นี้ ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ถึงกับช็อค

ก่อนหน้านี้ แฟน ๆ คาดหวังว่า เลทาเวียส เมอร์รีย์ จะลงถือบอลวิ่งเป็นตัวหลักให้กับทีมหลังจากที่ในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา เลทาเวียส เมอร์รีย์ สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพของตัวเองนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ลีก แต่ทว่างานนี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็มองถึงที่ว่างในรอสเตอร์ เพื่อที่จะเปิดทางให้กับผู้เล่นในตำแหน่งคอนเนอร์แบ็ค และเพื่อเซฟเงินขององค์กร กับการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ เลทาเวียส เมอร์รีย์

สำหรับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แล้ว พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ เดสมอนด์ ทรูแฟนท์ คอนเนอร์แบ็คฟรีเอเยนต์ที่เพิ่งถูก ชิคาโก แบร์ส  ปล่อยตัวทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาวางแผนที่จะประหยัดเงินที่จ่ายเป็นค่าเหนื่อยให้กับ เลทาเวียส เมอร์รีย์ และเปิดที่ว่างเพื่อที่จะได้เซ็น เดสมอนด์ ทรูแฟนท์ เข้าสู่ทีมก่อนที่จะเปิดศึกซีซันนี้

แน่นอนว่าการตัดสินใจของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่ได้รับการการันตีจากเหล่าบรรดาโค้ชว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่ หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจปล่อย เลทาเวียส เมอร์รีย์ ที่ถือว่ากำลังจะผลักดันผลงานของตัวเองให้ดีขึ้นตามลำดับ แต่แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เหล่าบรรดาแฟน ๆ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาไม่พอใจแน่นอนเพราะในตอนนี้ ตำแหน่งรันนิงแบ็คที่อยู่ในล็อกเกอร์รูมก็ยังไม่มีใครสามารถไว้ใจได้

เกี่ยวกับประเด็นนี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมที่จะผลักดัน ดเวย์น วอชิงตัน ตัววิ่งวัย 27 ปี กับ โทนี โจนส์ จูเนียร์ รันนิงแบ็คปีสองที่ไม่ถูกดราฟท์ รับหน้าที่แทน เลทาเวียส เมอร์รีย์ และแน่นอนว่า 2 ผู้เล่นดังกล่าวมีประสบการณ์ที่ยังไม่มากพอ และอาจจะทำงานไม่ได้ตามมาตรฐานที่ทาง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวัง นี่คือปัญหาที่แฟน ๆ ยังงงและประหลาดใจที่ทีมตัดสินใจปล่อย เลทาเวียส เมอร์รีย์ รันนิงแบ็คมากประสบการณ์ ออกจากทีม

Previous articleเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยโต๊ะคอมพิวเตอร์
Next articleเรฟเวนส์  มอบของขวัญวันเกิดให้ “ แอนดรูว์ส ” ด้วยสัญญา 4 ปี