ดอลฟินส์ บรรลุข้อตกลงใหม่ “ ฮาวเวิร์ด ” โกยเงินก้อนโต

12

ฮาวเวิร์ด

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ของ ไมอามี ดอลฟินส์ กลายเป็นคอร์เนอร์แบ็คที่รับค่าจ้างแพงที่สุดในซีซันหน้า หลังจากที่มีข้อพิพาทกันอยู่นานหลายเรื่องระหว่าง ชาเวียน ฮาวเวิร์ด กับเฟรนไชส์ ไมอามี ดอลฟินส์ ต้นสังกัดของเจ้าตัว หลังจากที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ต้องการที่จะเป็นคอร์เนอร์แบ็คที่รับค่าจ้างแพงที่สุดในทีม

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทัพ “ โลมามหาภัย ” ได้เซ็นผู้เล่นหลายรายเข้ามาสู่ทีมจนทำให้ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด รู้สึกน้อยใจ และได้แจ้งกับทางแฟรนไชส์ว่า ต้องการที่จะย้ายออกจาก ไมอามี ดอลฟินส์

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด เซ็นสัญญากับ ไมอามี ดอลฟินส์ ในปี 2019 ซึ่งมีมูลค่า 76.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,448 ล้านบาท) โดยการบรรลุข้อตกลงในปีนั้นเป็นระยะเวลา 5 ปี และแน่นอนว่า หลังจากที่พวกเขาได้เซ็นตัวคุมปีกเข้ามาใหม่ จึงทำให้เรื่องของเพดานเงินเดือน ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ตกลงมาเป็นอย่างมาก จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจและเรียกร้องกับ ไมอามี ดอลฟินส์ ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาว่า ถ้าหากไม่ปรับโครงสร้างของค่าจ้างใหม่ ตัวเขาต้องการที่จะย้ายออกจากทีม

จนกระทั่งมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นหลังจากที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ไม่เข้าสู่ช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับ จนทำให้เจ้าตัวถูก ไมอามี ดอลฟินส์ ปรับเงินมากถึง 93,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาน 2.9 ล้านบาท) และสำหรับการบรรลุข้อตกลงใหม่ระหว่าง ชาเวียน ฮาวเวิร์ดและแฟรนไชส์ พวกเขาได้ปรับโครงสร้างโดยเพิ่มเงินให้กับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ซึ่งเจ้าตัวอาจสามารถทำเงินได้มากถึง 16,285,294 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ในปี 2021 ตามโบนัสแรงจูงใจต่าง ๆ ที่ทาง ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ได้ปรับเพิ่มค่าจ้างและเงินโบนัสให้

และ ไมอามี ดอลฟินส์ ยังได้ยกเลิกสัญญาค่าปรับ 93,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.9 ล้านบาท) ที่เคยลงโทษ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ก่อนหน้านี้อีกด้วย และแน่นอนว่า ชาเวียน ฮาวเวิร์ด นั้นค่อนข้างที่จะพอใจกับข้อเสนอที่เจ้าตัวได้เรียกร้อง

Previous articleข่าวดี คาวบอยส์! “ เพรสค็อตต์ ” กลับลงซ้อมทีมแล้ว
Next articleนักกระโดดน้ำจีนวัย 14 สร้างประวัติศาสตร์ ทำ “ เพอร์เฟกต์ 10 ” สองครั้ง