ข่าวดี คาวบอยส์! “ เพรสค็อตต์ ” กลับลงซ้อมทีมแล้ว

14

เพรสค็อตต์

หลังจากที่ ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาได้ออกมาแจ้งข่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ในช่วงของการลงฝึกซ้อม และแน่นอนว่า แด็ค เพรสค็อตต์ พลาดลงเล่นกับเกม ฮอล ออฟ เฟม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ ดัลลาส คาวบอยส์ พ่ายให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 3 – 16 และนั่นก็เป็นผลกระทบหลังจากที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่มีควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม

สำหรับ แด็ค เพรสค็อตต์ แล้ว เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อตึงที่หัวไหล่ในช่วงของการลงฝึกซ้อมปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จึงทำให้ ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมายุติการลงฝึกซ้อมของ แด็ค เพรสค็อตต์ และในช่วงที่พวกเขาลงอุ่นเครื่องกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และพ่าย 3 – 16 ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่า การขาดหายไปของ แด็ค เพรสค็อตต์ ตัวขว้างคนสำคัญ ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างชัดเจน

แต่ตอนนี้ แด็ค เพรสค็อตต์ ก็ได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทว่าโปรแกรมของการฝึกซ้อมก็ยังไม่เต็มรูปแบบ แต่นี่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่พวกเขาจะมีควอเตอร์แบ็คอย่าง แด็ค เพรสค็อตต์ ลงสนามเป็นจอมทัพในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของควอเตอร์แบ็คในวัย 27 ปี และสถานการณ์การลงซ้อมตอนนี้ว่า

“ สำหรับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ของ แด็ค เพรสค็อตต์ ถือว่ายังไม่หายดี เพราะยังมีอาการเคืองเนื่องจากกล้ามเนื้อส่วนตรงหัวไหล่เป็นกล้ามเนื้อที่ใช้งานมาก และยังเกิดอาการตึง ”

“ แต่ทว่าการลงฝึกซ้อมตามคอร์สของทีมแพทย์ที่ได้จัดสรรให้ ก็ทำให้ แด็ค เพรสค็อตต์ ทำงานแบบผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และน่าจะเป็นการพัฒนาเพื่อซ่อมแซมในส่วนที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และในซีซันหน้า อาการบาดเจ็บของ แด็ค เพรสค็อตต์ ก็คงไม่น่าจะเป็นห่วงหลังจากที่ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมาก ”

Previous articleเบย์นส์ อดีตเซ็นเตอร์ “ แรปเตอร์ส ” ลื่นล้มในห้องน้ำ เส้นประสาทคอพัง
Next articleดอลฟินส์ บรรลุข้อตกลงใหม่ “ ฮาวเวิร์ด ” โกยเงินก้อนโต