โคลท์ส ปวดหัวการ์ด “ เนลสัน ” ผ่าตัดพักยาวอีกราย

15

เนลสัน

มีเรื่องให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะต้องหนักใจสำหรับสถานการณ์ของทีมอีกครั้ง หลังจากที่ผู้เล่นรายล่าสุดอย่าง เควนตัน เนลสัน การ์ดดีกรี “ ออล – โปร ” สามสมัยของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะต้องพักอย่างน้อย 5 ถึง 12 สัปดาห์เนื่องจากเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องเข้าผ่าตัดโดยด่วน

สำหรับก่อนหน้านี้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพิ่งออกมาแจ้งแฟน ๆ เกี่ยวกับข่าวร้ายของ คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็ควัย 28 ปี ที่ต้องพักอย่างน้อย 5 ถึง 12 สัปดาห์เช่นเดียวกัน นั่นหมายถึงว่าในช่วงเริ่มต้นซีซัน 2021 อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขาจะไม่มี คาร์สัน เวนท์ซ จอมทัพคนสำคัญลงนำทัพทีมบุกให้กับทีม และที่เป็นปัญหาใหญ่ไปกว่านั้นก็คือล็อกเกอร์รูมห้องควอเตอร์แบ็ค ทัพ “ เกือกม้า ” ยังไม่สามารถไว้ใจใครให้ลงสนามได้ และอยู่ในช่วงของการทดสอบของเทรนนิงแคมป์ ว่าใครจะได้ลงสนามทดแทน คาร์สัน เวนท์ซ ในช่วงเปิดฤดูกาล

และล่าสุด เควนตัน เนลสัน ผู้เล่นออฟเฟซีพไลน์แมนในตำแหน่งการ์ด ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดเช่นเดียวกัน หลังจากที่โครงสร้างของกระดูกข้อเท้าค่อนข้างที่จะเสียหายอย่างหนัก นั่นจึงทำให้ แฟรงค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีม ที่จะต้องเจอในช่วงเปิดฤดูกาล

“ ต้องยอมรับว่าเป็นปัญหาที่หนักใจสำหรับสถานการณ์ที่เราต้องเผชิญอยู่ในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เราเพิ่งได้รับข่าวร้ายว่า คาร์สัน เวนท์ซ ตัวขว้างของเราต้องพักยาว และตอนนี้ เควนตัน เนลสัน ก็อยู่ในข่ายรายชื่อผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ และก็ต้องเข้าผ่าตัดโดยด่วน ”

“ ซึ่งในเคสของ เควนตัน เนลสัน เจ้าตัวแทบจะไม่มีทางเลือก เพราะว่าแบกรับอาการบาดเจ็บมาแทบทั้งจะฤดูกาล ซึ่งทุกอย่างก็คงต้องอยู่ในช่วงเทรนนิงแคมป์ ว่าผู้เล่นรายไหนจะสามารถลงสนามทดแทนได้ ”

Previous articleเฮดโค้ช “ เท็กแซนส์ ” ปิดปากเงียบอนาคต “ เดอชอน วัตสัน ”
Next articleไทยทิกเก็ตฯ จัด “ ลุมพินี –  โกสปอร์ต ” ผลักดันมวยไทยสู่สายตาชาวโลก