ไทยทิกเก็ตฯ จัด “ ลุมพินี –  โกสปอร์ต ” ผลักดันมวยไทยสู่สายตาชาวโลก

56

มวยไทย

ถือเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีและน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับวงการมวยไทย เมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก พลตำรวจโท สุชาติ แดงประไพ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองบัญชาการกองทัพไทย และผู้ดำรงตำแหน่งนายสนามมวยเวที ลุมพินี รวมถึง นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานบริหาร และ นายจักรพันธ์ สาตุ้ม รองประธานบริษัท โกสปอร์ต จำกัด  ร่วมกับ ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ที่ได้จับมือกันเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการมวยไทย

โดยทุกท่านได้ร่วมพิธีลงนามในสัญญาสิทธิการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายบัตรชมการแข่งขันมวยไทย “ ศึกลุมพินี –  โกสปอร์ต ” ที่จะมีทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก จากเรื่องดังกล่าวถือเป็นมิติใหม่แห่งวงการมวยไทยในเวลานี้เป็นอย่างมาก

ทางด้าน นายคมกริช ศิริรัตน์  อีกหนึ่งตัวแทนจาก ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ได้กล่าวถึงเรื่องราวที่น่ายินดีในครั้งนี้ว่า

“ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ มวยไทย ศิลปะการต่อสู่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของประเทศไทย ออกสู่สายตาคนทั่วโลกอย่างกว้างขวางขึ้นแบบไร้ข้อจำกัด ”

“ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำไลฟ์สตรีมมิงของเรา ตลอดจนระบบที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ เรามั่นใจว่านี่จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สำคัญในการเข้าถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบมวยไทย อีกทั้งเป็นโอกาสอันดีในการขยายฐานสู่ผู้ชมกลุ่มใหม่ ๆ ทั่วทุกมุมโลก สร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับมวยไทยของเรา ”

สำหรับ “ ศึกลุมพินี – โกสปอร์ต ” คือการแข่งขันชกมวยไทย ที่นำเอกลักษณ์ของการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยมาใช้ โดยแบ่งเป็นประเภทการแข่งขันคือ มวยไทยดั้งเดิม 5 ยก, มวยไทย 3 ยก, นักมวยไทยชกกับนักมวยไทย และนักมวยไทยชกกับนักมวยต่างชาติ และ การชกข้ามชาติ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองจากคนทั่วโลกในเวลานี้ และมีกระแสตอบรับจากแฟนมวยไทยทั่วโลกไปในทิศทางที่ดีมาก

Previous articleโคลท์ส ปวดหัวการ์ด “ เนลสัน ” ผ่าตัดพักยาวอีกราย
Next articleเปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน