เอลเลียตต์ หวังแก้ปัญหาเทิร์นโอเวอร์ ทำผลงานช่วย คาวบอยส์

10

คาวบอยส์

เอเซเกล เอลเลียตต์ รันนิงแบ็คตัวเก่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่เจ้าตัวมีความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากในช่วงของการเทรนนิงแคมป์กับการปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวมุ่งหวังที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าซีซันที่แล้ว หลังจากที่ เอเซเกล เอลเลียตต์ ทำเสียเทิร์นโอเวอร์มากที่สุดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเล่นอาชีพเป็นต้นมา

สำหรับในฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นฤดูกาลที่ทำให้ เอเซเกล เอลเลียตต์ ถึงกับเครียดหลังจากที่เจ้าตัวทำเสียถึง 5 เทิร์นโอเวอร์ และแน่นอนว่าการเสียการครองบอลที่มากถึง 5 ครั้ง เป็นสถิติที่ เอเซเกล เอลเลียตต์ รันนิงแบ็คตัวเก่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ ทำเสียมากที่สุดตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ลีก และถึงแม้ว่า เอเซเกล เอลเลียตต์ จะทำได้ถึง 6 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกมในซีซัน 2020 แต่ทว่าการเสียเทิร์นโอเวอร์ที่มากถึง 5 ครั้ง จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกเครียด

เอเซเกล เอลเลียตต์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่า เขามีความมั่นใจมากขึ้น และพร้อมที่จะลงอุ้มบอลให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซันหน้าโดยที่ตัวเขาต้องการเสียเทิร์นโอเวอร์ให้น้อยที่สุด

“ หากจะพูดถึงเรื่องของสถิติเสียเทิร์นโอเวอร์ แน่นอนว่าในปี 2017 เป็นปีที่ถือว่าทำผลงานได้แย่สุด แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมเสียเทิร์นโอเวอร์มากขนาดนี้ และในปีที่ผ่านมา จุดอ่อนก็คงจะเป็นสิ่งที่แก้ไข ซึ่งผมรู้ดีว่าควรที่จะรักษาลูกบอลให้อยู่กับตัวเอง และอุ้มบอลวิ่งทำระยะให้ได้มากที่สุด และนั่นคือความมุ่งมั่นที่จะทำในซีซันหน้า เพื่อผลักดันของผลงาน ดัลลาส คาวบอยส์ ”

Previous articleโยฮันส์สัน ชี้ “ รัฟฟาโล ” ไม่ควรรับบท “ Hulk ” เพราะไม่กล้าสักลาย Avengers
Next articleกล่อง (1998) หนังไทยสุดคลาสสิคกับเนื้อเรื่องสุดบังเอิญ