โยฮันส์สัน ชี้ “ รัฟฟาโล ” ไม่ควรรับบท “ Hulk ” เพราะไม่กล้าสักลาย Avengers

31

รัฟฟาโล

ถือเป็นเรื่องราวสนุกสนานหลังจากที่ภาพยนตร์ Avengers : Endgame ได้จบลงไปตั้งแต่ปี 2019 แล้วแต่ทว่ากระแสหรือการพูดถึงยังคงมีต่อเนื่องโดยในครั้งนี้ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวสวยผู้รับบทเป็น แบล็ค วิโดว์ หรือ นาตาชา โรมานอฟ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงขำขันใส่ตัวของ มาร์ค รัฟฟาโล ผู้รับบทเป็น The Hulk ว่าดารานักแสดงรายนี้ไม่เหมาะจะเป็นสมาชิก Avengers เนื่องมาจากตัวเขากลัวแม้กระทั่งการสักลาย Avengers เล็ก ๆ บนร่างกายตนเองเหมือนกับดาราคนอื่นในทีมทำกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่าในภาพยนตร์ Avengers ทั้งคู่มีความรักต่อกันเป็นพิเศษ ซึ่งข่าวคราวที่ออกมาก่อนหน้านี้ บรรดานักแสดงทั้งหมด 6 คนในทีม Avengers รุ่นแรก สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพวกเขามักจะล้อเลียนและพูดคุยเรื่องราวการแสดงกันบ่อย ๆ

ล่าสุด โยฮันส์สัน ได้แซวหยอกล้อถึงความขี้กลัวของ รัฟฟาโล ผ่านรายการ Late Night with Seth Meyers ว่าตัวของดาราหนุ่มรายนี้ไม่สมควรที่จะได้อยู่ในทีม Avengers ด้วยซ้ำเพราะกลัวแม้กระทั่งการสัก

“ แน่นอนว่าพวกเราทั้ง 6 คนถือเป็นดาราภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส รุ่นแรก พวกเรารักและสนิทสนมกัน เรามีรอยสัก อเวนเจอร์ส กันเกือบทุกคน ยกเว้นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กล้าสัก เขาคนนั้นก็คือ รัฟฟาโล ”

“ เขาเป็นคนที่ใจเสาะและอ่อนแอมาก มันไม่ไหวเลยจริง ๆ พวกเราต่างพูดชักแม่น้ำทั้งห้าให้เขาทำเถอะ แต่เขาก็ยังคงกลัวอยู่ดี เขากลายเป็นอนุสรณ์แห่งความขี้แยไปแล้ว และเขาก็ไม่ยอมทำอะไรทั้งสิ้น เขาใจเสาะและอ่อนแอมาก ให้ตายเถอะ เขาไม่ควรจะเป็นสมาชิก อเวนเจอร์ส ของพวกเราด้วยซ้ำ ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 1-2 เชลซี (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleเอลเลียตต์ หวังแก้ปัญหาเทิร์นโอเวอร์ ทำผลงานช่วย คาวบอยส์