ลิลเลิร์ด เซ็งเพื่อนร่วมทีม “ ยูเอสเอ ” เล่นไม่เข้าขา

12

ยูเอสเอ

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดจ่ายของทีมบาสเกตบอลชาย สหรัฐอเมริกา ชุดสู้ศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 ถึงกับออกอาการเซ็งหลังจากที่ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พ่ายให้กับ ทีมชาติออสเตรเลีย 83 – 91 คะแนน ในเกมอุ่นเครื่อง และแน่นอนว่า สำหรับการพ่ายแพ้ในเกมอุ่นเครื่องให้กับทัพยัดห่วง “ จิ้งโ จ้” ครั้งนี้ เป็นการพ่ายแพ้เกมที่สองติดต่อกันของเหล่าบรรดาทีมเสื้อกล้ามบาสเกตบอลชาย สหรัฐอเมริกา

และ เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดจ่ายของทีม ก็ออกมากระตุ้นพร้อมกับบอกเหล่าบรรดาทีมเมตว่า ให้ผลิตผลงานที่เชื่อมต่อกันมากกว่านี้ เพื่อเป็นทีมเวิร์ค ซึ่งน่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด

สำหรับในเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขาพ่ายให้กับทีมชาติออสเตรเลีย เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำคะแนนได้มากสุดถึง 22 คะแนน ตามมาด้วย เควิน ดูแรนท์ ทำอีก 14 แต้ม แต่หลังจากควอเตอร์ที่ 3 เหล่าบรรดาผู้เล่นของทีมชาติออสเตรเลียอย่าง แพ็ตตี มิลล์ส, โจ อิงเกิลส์, แอรอน เบย์นส์ และ แมทธิว เดลลาเวโดวา ซึ่งบรรดาผู้เล่นเหล่านี้ต่างก็เดินทางมาขายฝีมือในลีก เอ็นบีเอ เช่นเดียวกัน โดยพวกเขาก็สามารถผนึกกำลังโชว์ทีมเวิร์ค พลิกคะแนนแซงกลับมาจนจบควอเตอร์ที่ 4 ซึ่ง ทีมชาติออสเตรเลีย เอาชนะ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปได้ 91 – 83

นั่นจึงทำให้ เดเมียน ลิลเลิร์ด ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทัพ “ ยูเอสเอ ” ที่พวกเขาพ่ายในเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมติด ว่า “ ทีมเมตควรที่จะผนึกกำลังและเล่นให้เข้าขากันมากกว่านี้ ”

ซึ่งปัญหาของ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา นั่นก็คือพวกเขามีเหล่าบรรดาสตาร์ผู้เล่น เอ็นบีเอ ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติมากเกินไป และทุกคนต่างก็มั่นอกมั่นใจในฟอร์มและฝีมือการเล่นของตัวเอง จึงกลายเป็นต่างคนต่างเล่น ไม่มีทีมเวิร์ค

Previous articleมิลเลอร์ ลั่น “ บรองโกส์ ” ไม่ขอพลาดเพลย์ออฟเป็นปีที่ 6
Next articleฮิลล์ ขอโอกาส “ ชีฟส์ ” ล้างตา “ บัคคาเนียร์ส ” หลังแพ้ยับใน ซุปเปอร์โบว์ล