ฮิลล์ ขอโอกาส “ ชีฟส์ ” ล้างตา “ บัคคาเนียร์ส ” หลังแพ้ยับใน ซุปเปอร์โบว์ล

24

ชีฟส์

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงความพ่ายแพ้นัดชิง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในซีซันที่ผ่านมา ที่มีต่อคู่แข่ง แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยมีช่องว่างคะแนนที่เรียกได้ว่าทิ้งห่าง จนทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ และผู้เล่นของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รับไม่ได้ และพวกเขาต้องการที่จะล้างแค้นในซีซัน 2021

สำหรับเกมนัดชิง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ และ  แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส โดย “ เดอะ บัคส์ ” สามารถเอาชนะไปได้ที่ 31 – 9  ซึ่งมีช่องว่างคะแนนทิ้งห่างถึง 22 แต้ม นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาผู้เล่น แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ต่างก็ข้องใจโดยเฉพาะ ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกของทัพ “ เคซี ” หรือ “ หัวหน้าเผ่า ” ที่ได้ออกมาพูดถึงการกอบกู้หน้าในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ และพวกเขาหวังที่จะล้างแค้นเพื่อที่จะให้รางวัลกับแฟน ๆ ได้มีความสุข

“ ทุกคนไม่ต้องมองหาแรงบันดาลใจที่จะต้องนำมาจากไหน ซึ่งผู้เล่นของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รู้ดีอยู่แล้วว่า พวกเรามุ่งมั่นที่จะกลับไปทำในสิ่งที่พวกเราต้องการ นั่นก็คือการล้างตาหรือว่าแก้แค้นตามที่ทุกคนบอกไว้ว่า ทีมของพวกเราแพ้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส มากถึง 22 แต้มในนัดชิง ซุปเปอร์โบว์ล ”

“ ซึ่งแน่นอนว่า เหล่าบรรดาผู้เล่นของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ มีความมุ่งหวังในทิศทางเดียวกัน ที่พวกเราต้องการจะล้างตา และสามารถเก็บชัยชนะเหนือ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ ซึ่งอาจจะไม่ใช่ในรอบชิงหรือรอบเพลย์ออฟ แต่พวกเราขอสักเกมที่จะเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟน ๆ ”

Previous articleลิลเลิร์ด เซ็งเพื่อนร่วมทีม “ ยูเอสเอ ” เล่นไม่เข้าขา
Next articleAshfall (2020) พัฒนาการของหนังทำลายล้างโลกจากเกาหลี