มิลเลอร์ ลั่น “ บรองโกส์ ” ไม่ขอพลาดเพลย์ออฟเป็นปีที่ 6

60

บรองโกส์

วอน มิลเลอร์ “ พาส-รัชเชอร์ ” วัย 32 ปีของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ออกมาพูดถึงแรงจูงใจของผู้เล่นใน เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่พวกเขากระตุ้นกันตลอดเวลา และต้องการที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ

เป้าหมายแรกของทัพ “ ม้าป่าผยอง ” ก็คือการตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ ซึ่ง เดนเวอร์ บรองโกส์ ยังไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบเพลย์ออฟตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ทีมของพวกเขาก็กระหายเป็นอย่างมาก หลังจากที่เหล่าบรรดาผู้เล่นในขุมกำลังต่าง ๆ มีความพร้อมด้วยสภาพร่างกายและจิตใจ

สำหรับ เดนเวอร์ บรองโกส์ แล้ว นับตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ครั้งที่ 50 ทีมก็ยังไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งหากนับระยะเวลารวมแล้วก็รวมเวลา 5 ซีซัน ที่ เดนเวอร์ บรองโกส์ จบในอันดับ 3 หรือ 4 ของ ดิวิชัน เอเอฟซี ตะวันตก และแน่นอนว่า สำหรับในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ วอน มิลเลอร์ “ พาส – รัชเชอร์ ” ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีม และแรงกระหายของขุมกำลังในตำแหน่งต่าง ๆ ที่พวกเขามีความพร้อมที่จะกลับมาสู่เส้นทางการไล่ล่าความสำเร็จในซีซันหน้า

“ ผมไม่อยากจะบอกว่า เดนเวอร์ บรองโกส์ คือทีมที่ดีที่สุด และพวกเรามีความมั่นใจในทุกตำแหน่งว่าจะสามารถทำงานได้ดี โดยเฉพาะตัวผมที่เฝ้าดูแลเกมป้องกัน ซึ่งแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บตอนนี้ ทีมแพทย์ได้แจ้งว่า 94 เปอร์เซ็นต์ของร่างกายสามารถกลับมาใช้งานได้อย่างเต็มที่ ”

“ และพวกเรามองถึงแรงจูงใจ ที่พลาดการเล่นเพลย์ออฟมาแล้วถึง 5 ปี และประวัติศาสตร์จะไม่มีเป็นครั้งที่ 6 แน่นอน ”

Previous articleทาดิฟฟ์ ปลื้มรางวัล “ มูฮัมหมัด อาลี สปอร์ตส์ ” ทำประโยชน์เพื่อสังคม
Next articleลิลเลิร์ด เซ็งเพื่อนร่วมทีม “ ยูเอสเอ ” เล่นไม่เข้าขา