โมสลีย์ เตรียมนั่งแท่นกุนซือใหญ่ “ ออร์แลนโด แมจิค ”

11

โมสลีย์

จามาห์ล โมสลีย์ ผู้ช่วยโค้ชของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ที่ตอนนี้สื่อในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกมาวางไว้ให้ตัวเขาเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือใหญ่ นั่งบัลลังก์เฮดโค้ชของ ออร์แลนโด แมจิค คนใหม่ หลังจากที่ได้เข้าสัมภาษณ์งานกับเเฟรนไชน์ ออร์แลนโด แมจิค และเหล่าบรรดาผู้บริหารต่างก็ประทับใจ

และดูเหมือนว่าข่าววงในจะหลุดออกมาว่า พวกเขาได้ตัดสินใจเลือก จามาห์ล โมสลีย์ ขึ้นนั่งเก้าอี้เฮดโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนของการแถลงข่าว

สำหรับ จามาห์ล โมสลีย์ ในวัย 42 ปี ซึ่งในปัจจุบันนี้ เจ้าตัวทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ และแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวถูกผลักดันขึ้นเป็นเต็งหนึ่งของนายใหญ่ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เกี่ยวกับการนั่งเป็นเฮดโค้ชหลังจากที่ ริก คาร์ไลล์ เฮดโค้ชของทีม ได้ตัดสินใจลาออก แต่ทว่าทาง ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ได้ตัดสินใจเลือก เจสัน คิดด์ อดีตการ์ดจ่ายชุดแชมป์ เอ็นบีเอ ปี 2011 ขึ้นมานั่งเป็นเฮดโค้ชแทน

นั่นจึงทำให้ จามาห์ล โมสลีย์ วางแผนที่จะลาออกตามเจ้านายเก่า และแน่นอนว่า ออร์แลนโด แมจิค คือทีมที่เรียกตัว ผู้ช่วยโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริคส์ รายนี้เข้าไปสัมภาษณ์งาน และพวกเขาก็ประทับใจกับทัศนคติและวิสัยทัศน์ในอนาคตของ จามาห์ล โมสลีย์ เป็นอย่างมาก

สำหรับผลงานของ จามาห์ล โมสลีย์ ในช่วงที่เจ้าตัวทำได้อย่างโดดเด่นก็คือ การแก้ไขปัญหาในช่วงที่ ริก คาร์ไลส์ส ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่ง จามาห์ล โมสลีย์ ทำหน้าที่บัญชาเกมพา ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ผ่านพ้นสถานการณ์มาได้ด้วยความสามารถที่เจ้าตัววางแผนยุทธศาสตร์ให้กับทีม และนั่นจึงทำให้ผลงานของ จามาห์ล โมสลีย์ เข้าตาผู้บริหารของ ออร์แลนโด แมจิค และพวกเขาก็ได้เรียก จามาห์ล โมสลี่ย์ เข้าสัมภาษณ์งาน เพื่อนั่งแท่นโค้ชใหญ่แห่ง ออร์แลนโด แมจิค ทันที

Previous articleเฮดโค้ช “ บัคคาเนียร์ส ” มั่นใจขุมกำลัง ไล่ล่าแชมป์ซีซันหน้า
Next articleกิลมอร์ มั่นใจผลงาน เรียกขอสัญญาใหม่ เพเทรียตส์