เฮดโค้ช “ บัคคาเนียร์ส ” มั่นใจขุมกำลัง ไล่ล่าแชมป์ซีซันหน้า

19

เฮดโค้ช

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ซีซันที่ผ่านมา ได้ออกมาตอบโต้สื่อในแขนงต่าง ๆ ที่ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ว่าในซีซันหน้า พวกเขาจะถูกเหล่าบรรดาเเฟรนไชน์ต่าง ๆ ไล่ล่าเพื่อแย่งชิงบัลลังก์แชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ”

แน่นอนว่าหัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ค่อนข้างที่จะไม่พอใจ และเจ้าตัวก็ได้สวนกลับทันทีว่า ทีมของเขาควรที่จะเป็น “ ผู้ล่า ” มากกว่าเป็น “ ผู้ถูกล่า ”

สำหรับ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงในฐานะแชมป์เก่า และถูกบรรดาแฟรนไชส์ต่าง ๆ มองว่า พวกเขาเป็นเหยื่อ และบทการให้สัมภาษณ์ของแฟรนไชส์ต่าง ๆ รวมแม้กระทั่งข่าวโจมตีของสื่อหลายแขนง ต่างก็พูดว่า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส จะถูกไล่ล่าแชมป์ และเหล่าบรรดาเเฟรนไชน์ต่าง ๆ จะถาโถมโจมตีเพื่อกระชากความสำเร็จจากพวกเขามาจนได้

และสำหรับ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงการเตรียมงานที่จะลงสู้ศึกในซีซัน 2021 ว่า “ พวกเราเป็นแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ในซีซันที่ผ่านมา และในซีซันหน้า เป้าหมายก็คงจะต้องการนั่งบัลลังก์แชมป์ต่อไปเป็น 2 ปีติดต่อกัน ”

“ และแน่นอนว่า ทุกคนบอกว่าพวกเราเป็นเหยื่อ และทุกแฟรนไชส์พร้อมที่จะไล่ล่าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล จากพวกเรา ซึ่งผมกลับเห็นตรงกันข้ามว่า ขุมกำลังของผมมีมากกว่า และคุณภาพก็ดีกว่าทุก ๆ ทีม ซึ่งทุกคนควรที่จะมองว่า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นทีมที่จะออกล่ามากกว่า ”

Previous article“ สกอตต์ บรูกส์ ” เนื้อหอม “ เบลเซอร์ส ” ทาบเป็นมือขวาเฮดโค้ช
Next articleโมสลีย์ เตรียมนั่งแท่นกุนซือใหญ่ “ ออร์แลนโด แมจิค ”