กิลมอร์ มั่นใจผลงาน เรียกขอสัญญาใหม่ เพเทรียตส์

15

เพเทรียตส์

เตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็ควัย 30 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ออกมาเรียกร้องต่อแฟรนไชส์ว่า เขาต้องการที่จะทำสัญญาฉบับใหม่กับทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” และแน่นอนว่างานนี้ เตฟอน กิลมอร์ ต้องการสัญญาพร้อมกับเงินค่าจ้างที่ดูสมน้ำสมเนื้อ

สำหรับสัญญาของ เตฟอน กิลมอร์ ตัวคุมปีกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เจ้าตัวจะเล่นซีซัน 2021-22 ที่กำลังจะเปิดนี้เป็นซีซันสุดท้าย และแน่นอนว่าในช่วงออฟซีซันขณะนี้ เตฟอน กิลมอร์ ต้องการที่จะให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวได้จรดปากกาเซ็นขยายกับทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ออกไป ซึ่งแน่นอนว่าผลงานของ เตฟอน กิลมอร์ ย่อมดีขึ้นตามลำดับ จึงได้เรียกร้องแบบนี้กับแฟรนไชส์

ในส่วนของสัญญาปีสุดท้าย เตฟอน กิลมอร์ จะรับกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 245 ล้านบาท) และนั่นหมายถึงว่า ถ้าหาก เตฟอน กิลมอร์ ต้องการสัญญาฉบับใหม่จากแฟรนไชส์ เขาควรที่จะได้รับสัญญาระยะยาว และบวกค่าจ้างที่มากขึ้น

อนึ่ง เตฟอน กิลมอร์ เจ้าตัวเข้าสู่ดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 กับ บัฟฟาโล บิลล์ส และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม จึง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตัดสินใจเซ็นสัญญามาร่วมทัพ 5 ปี ซึ่งมีมูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท) และ เตฟอน กิลมอร์ ยังสามารถคว้าตำแหน่งผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีในซีซัน 2019 อีกด้วย

และสำหรับการกำหนดรับเงินรายปีขั้นพื้นฐาน 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ในซีซัน 2021 ก็เกิดจากผลงานที่ เตฟอน กิลมอร์ สร้างขึ้น โดยจากเดิมมีตัวเลขเพียงแค่ 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 144 ล้านบาท  เท่านั้น

Previous articleโมสลีย์ เตรียมนั่งแท่นกุนซือใหญ่ “ ออร์แลนโด แมจิค ”
Next articleงานเข้า! “ คลาร์ก” ดีเฟนซีพเอนด์ทีม “ ชีพส์ ” อาจติดคุก 3 ปี