รอรับของดี! “ จากัวร์ส ” เตรียมปล่อย “ โรบินสัน ” ตัววิ่งดาวรุ่ง

13

โรบินสัน

สำหรับแฟรนไชส์ต่าง ๆ ในลีก เอ็นเอฟแอล เตรียมที่จะรอรับของดีจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้เลย หลังจากที่ตอนนี้ทาง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาได้มีข่าวหลุดออกมาว่า เตรียมที่จะเทรด เจมส์ โรบินสัน รันนิงแบ็ค วัย 22 ปี ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลถึงแม้ว่า โรบินสัน จะทำผลงานได้เหนือความคาดหมายในซีซันรุคกีที่ผ่านมา

แต่ทว่าพวกเขาก็ยังคงให้เหตุผลว่า ยังมีรันนิงแบ็คที่ดีกว่า โรบินสัน อยู่ในแฟรนไชส์ และการปล่อย โรบินสัน ออกในช่วงปิดฤดูกาลถึงแม้ โรบินสัน จะทำราคาไม่ได้กำไรมากนัก แต่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ต้องการเงินจำนวนนี้เข้ามาสมทบทุน

สำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แล้ว พวกเขาเตรียมที่จะเทรด เจมส์ โรบินสัน ตัววิ่งดาวรุ่งฟอร์มแรง วัย 22 ปี ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าหลังจากที่มีข่าวออกมาหนาหู แต่ก็มีเหตุผลรองรับที่ว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้เลือก เทรวิส เอเตียนน์ อดีตตัววิ่งมหาวิทยาลัย เคลมสัน เข้าทีมในฐานะดราฟท์รอบแรกปีนี้ นี่คือเหตุผลที่พวกเขามองว่า หลังจากที่มี เทรวิส เอเตียนน์ คอยวิ่งอุ้มบอลในแฟรนไชส์

สำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แล้ว เจมส์ โรบินสัน ก็คงจะหมดคุณค่าต่อไป และแน่นอนว่า ถึงแม้พวกเขาจะตั้งราคาเทรด โรบินสัน ไว้ไม่สูงมากนักเพราะคงทำราคาในตลาดได้ไม่มาก แต่นั่นก็คือจำนวนเงินที่จะสามารถเข้ามาสมทบทุนเพื่อที่จะใช้จ่ายสำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต่อไปในอนาคต

โรบินสัน เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล โดยไม่ถูกดราฟท์เมื่อปี 2020 และแน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าตัวเข้ามาสู่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เขาก็ทำเซอร์ไพรส์ในซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่เป็นผู้เล่นที่ถือบอลวิ่งในระยะ 1,070 หลา และเป็นผู้เล่นรุคกีที่ไม่ถูกดราฟท์ที่ทำผลงานในระดับที่ถือบอลวิ่งมากกว่า 1,000 หลา ต่อจาก โดมินิค โรดส์, เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ และ ฟิลลิป ลินด์ซี่ย์ ซึ่ง โรบินสัน เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่สามารถทำสถิตินี้ได้ และเจ้าตัวยังทำอีก 7 ทัชดาวน์ และรับบอลแล้ววิ่งอีก 3 สกอร์ จากการลงเล่น 14 เกม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เจมส์ โรบินสัน ก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อยู่ดี

Previous articleนิคส์ อ้าแขนรอรับ “ ลิลเลิร์ด ” ไม่พอใจเฮดโค้ชใหม่ ปอร์ทแลนด์
Next article8mm (1999) ปริศนาลึกลับจากหนังฆาตกรรมโหด