นิคส์ อ้าแขนรอรับ “ ลิลเลิร์ด ” ไม่พอใจเฮดโค้ชใหม่ ปอร์ทแลนด์

35

ลิลเลิร์ด

นิวยอร์ก นิคส์ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ออกตัวแรง และเสนอตัวอ้าแขนรับ เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดออล-สตาร์ของทีม ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ให้ย้ายมาร่วมแฟรนไชส์ในซีซันหน้า หลังจากที่ตอนนี้ ลิลเลิร์ด เริ่มที่จะไม่พอใจกับการแต่งตั้ง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของต้นสังกัด

ได้มีข่าวหลุดออกมาเผยแพร่ในวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังจากที่ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ชใหม่ป้ายแดงของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และแน่นอนว่า การที่ บิลล์อัพ ขึ้นมารับงานเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น โมตา เซ็นเตอร์ ก็ทำให้ผู้เล่นหลายรายภายในทีม ค่อนข้างที่จะไม่พอใจโดยเฉพาะ เดเมียน ลิลเลิร์ด ดาราในตำแหน่งการ์ดของทีม ที่เจ้าตัวกำลังวิ่งเต้นเพื่อขอเทรดออกจากทีมหลังจากที่ไม่ชื่นชอบเรื่องราวประวัติของ ชอนซีย์ บิลล์อัพ

สำหรับสาเหตุที่เหล่าบรรดาผู้เล่นของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ส่วนมากไม่ชื่นชอบ ชอนซีย์ บิลล์อัพ เฮดโค้ชคนใหม่ นั่นก็คงเป็นเรื่องของคดีที่ บิลล์อัพ ที่เคยขึ้นโรงขึ้นศาลเกี่ยวกับเรื่องคดีทางเพศ ซึ่งเหล่าบรรดาผู้เล่น เอ็นบีเอ ต่อต้านเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถึงแม้ว่า บิลล์อัพ จะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เรื่องของการคุกคามทางเพศในปี 1997 นั้นเป็นเพียงแค่ข้อกล่าวหา และเขาก็ไม่ได้มีความผิด

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดออล-สตาร์ ก็ยังคงไม่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว หลังจากที่ได้ทราบประวัติของ ชอนซีย์ บิลล์อัพ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาพยายามที่จะเทรดออกจากทีม

Previous articleตกลงวันซ้อม! “ แบร์ส ” นัดซ้อม “ ดอลฟินส์ ” ก่อนเปิดพรีซีซัน
Next articleรอรับของดี! “ จากัวร์ส ” เตรียมปล่อย “ โรบินสัน ” ตัววิ่งดาวรุ่ง