ซิยาก็อม ฟอร์เวิร์ด “ แรปเตอร์ส ” พัก 5 เดือน หลังผ่าตัดไหล่ซ้าย

37

แรปเตอร์ส

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส พวกเขาได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า ปาสกาล ซิยาก็อม ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ต้องพักยาวเป็นระยะเวลา 5 เดือน หลังจากที่เจ้าตัวเข้าสู่กระบวนการผ่าตัดรักษากระดูกอ่อนลาบรัมฉีกขาดที่ไหล่ซ้าย เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

และแน่นอนว่าตอนนี้ ปาสกาล ซิยาก็อม อยู่ในช่วงของการฟื้นฟูร่างกาย และทีมแพทย์ก็ได้แจ้งใบสั่งให้ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม โตรอนโต แรปเตอร์ส พักเป็นระยะเวลา 5 เดือน จนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์

หากจะไล่ตามกำหนดการตามระยะเวลา 5 เดือน ที่ ปาสกาล ซิยาก็อม ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ โตรอนโต แรปเตอร์ส เจ้าตัวมีคิวที่จะกลับลงสนามอีกครั้งในช่วงวันที่ 19 ตุลาคม 2021 และแน่นอนว่า ช่วงเปิดฤดูกาล 2021- 22 เหล่าบรรดาแฟน  ๆ คงจะไม่เห็นเจ้าของฉายา “ สไปซี พี ” ลงสนามช่วย เแฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส แน่นอน

สำหรับ ปาสกาล ซิยาก็อม ในวัย 27 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาพบกับ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ ซึ่งในเกมนั้น ปาสกาล ซิยาก็อม ก็ได้แจ้งกับทางทีมสตาฟฟ์ว่าปวดหัวไหล่ ก่อนที่จะลงการแข่งขันต่อ แต่ทว่าในช่วงของการลงสนาม ซิยาก็อม ก็ยังฝืนใช้ร่างกายในการลงช่วยทีม โดยหลังจากที่จบการแข่งขันในนัดนั้น ซิยาก็อม ต้องพักยาวจนกระทั่งปิดฤดูกาลปกติ และ ซิยาก็อม ก็ยังไม่ได้มีอาการที่ส่อไปในทางที่ดีขึ้น จึงทำให้ ซิยาก็อม ต้องมีคิวผ่าตัดเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Previous articleSony ไม่ปลื้ม PS5 ถูกขายโก่งราคาเกินจริง ลั่นพร้อมหาวิธีแก้ปัญหา
Next articleรักก์ส พร้อมพิสูจน์ “ เรดเดอร์ส ” หลังปีแรกถูกวิจารณ์หนัก