รักก์ส พร้อมพิสูจน์ “ เรดเดอร์ส ” หลังปีแรกถูกวิจารณ์หนัก

15

เรดเดอร์ส

เฮนรี รักก์ส ปีกนอกของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ที่เจ้าตัวถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อซีซันที่ผ่านมา เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นว่ายังไม่เหมาะสมที่จะอยู่กับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส และแน่นอนว่า รักก์ส ปีกนอกอ่อนประสบการณ์ พร้อมที่จะพิสูจน์ฝีมือของตัวเองในซีซันที่ 2 เพื่อประจักษ์ต่อเหล่าบรรดาแฟน ๆ ในซีซัน 2021

เฮนรี รักก์ส ปีกนอกของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ได้ออกมาพูดถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่โจมตีเจ้าตัวอย่างหนัก เกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ในซีซันที่ผ่านมา และแน่นอนว่าการออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ รักก์ส มีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าเจ้าตัวจะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นในลีก เอ็นเอฟแอล กับซีซัน 2021 ซึ่งเป็นซีซันที่ 2 หลังจากที่เจ้าตัวได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงมินิแคมป์ที่ผ่านมา

“ ผมต้องขอพูดตรงนี้ไว้ว่า ผมมาที่ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลงานสู่องค์กรที่ผมรัก และมันไม่มีอะไรมากกว่านั้นที่ผมจะต้องพิสูจน์ว่า ผมมีความพยายามมากพอ ซึ่งทุกคนก็เห็นอยู่ตลอดเวลา บางครั้งผมก็รู้สึกผิดหวังกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่ผมทำนั่นคือความพยายาม แต่สิ่งที่โค้ชและเพื่อนคนอื่น ๆ พูดถึงนั่นคือ สิ่งที่พวกเขาให้กำลังใจ และผมก็รู้ดีว่าการพัฒนาฝีมือของตัวเองมีมากขึ้นแค่ไหน หลังจากที่อยู่ในช่วงของการเข้าแคมป์ เรื่องของการฝึกซ้อมก็ค่อนข้างที่จะลงตัวกับเพื่อนร่วมทีมแล้วในตอนนี้ ”

สำหรับผลงานของ เฮนรี รักก์ส ปีกนอกปี 2 ของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เจ้าตัวถูกนำมาเปรียบเทียบกับ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเหล่าบรรดารุคกีตำแหน่งปีกนอก จากการรับบอล 88 ครั้ง ระยะรวม 1,400 หลา และ 7 ทัชดาวน์ เทียบกับผลงานของ รักก์ส รับบอลได้ 26 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 43 ครั้ง ระยะรวม 452 หลาและ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกมในซีซันรุคกี

Previous articleซิยาก็อม ฟอร์เวิร์ด “ แรปเตอร์ส ” พัก 5 เดือน หลังผ่าตัดไหล่ซ้าย
Next articleลาลับ! “ มาร์คิส คีโด ” ตำนานขนไก่อินโดฯ หัวใจวายเฉียบพลัน