แบร์ส ปิดดีลเซ็น 4 ปี “ จัสติน ฟิลด์ส ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี

23

จัสติน ฟิลด์ส

สำหรับแฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส พวกเขาได้ออกมาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คดราฟท์อันดับ 11 ด้วยสัญญารุคกี 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการเซ็นสัญญาครั้งนี้มีมูลค่า 18.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 601 ล้านบาท) ซึ่งทางแฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส การันตีพร้อมจะจ่ายจำนวนเงินทั้งหมดโดยไม่หักแม้แต่ดอลลาร์เดียว

สำหรับ จัสติน ฟิลด์ส อดีตควอเตอร์แบ็คของมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท ได้เซ็นสัญญารุคกี 4 ปีกับแฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส ซึ่งเงินจำนวนทั้งหมดก็รวมกับการเซ็นสัญญาโบนัสอีก 11 ล้านเหรียญ (หรือประมาณ 352 ล้านบาท) กับการเซ็นสัญญาของ ชิคาโก แบร์ส ในครั้งนี้

สำหรับ ชิคาโก แบร์ส ที่พวกเขาตัดสินใจเซ็น จัสติน ฟิลด์ส เข้ามาร่วมทีม “ พญาหมี ” ในครั้งนี้ ก็คงไม่ใช่เป้าหมายหลักตั้งแต่แรกหลังจากที่ ชิคาโก แบร์ส พยายามที่จะปลุกปั้น มิตเชลล์ ทรูบิสกี เพื่อให้ขึ้นมาเป็นแถวหน้าของทีมแต่ทว่า ทรูบิสกี ก็ไม่สามารถทำงานตามมาตรฐานที่ทาง ชิคาโก แบร์ส ได้วางไว้ จึงทำให้อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 จึงไปเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล บิลส์ ในตอนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และตามรายงานของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ระบุว่าการย้ายทีมของ มิตเชลล์ ทรูบิสกี ครั้งนี้ เจ้าตัวจะรับบทเป็นแบ็คอัพของ จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็คมือ 1 ของ บัฟฟาโล บิลส์ และด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ ชิคาโก แบร์ส เทรด จัสติน ฟิลด์ส จากอันดับที่ 20 ขึ้นมาเลือกเข้าทีมในร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

และถึงแม้ว่า ชิคาโก แบร์ส จะเซ็นสัญญา จัสติน ฟิลด์ส เข้ามาสู่ทีมครั้งนี้ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ไม่ค่อยตื่นเต้นสักเท่าไหร่หลังจากที่พวกเขาเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ ฟิลด์ส ว่าจะสามารถปรับตัวและเรียนรู้กับ ชิคาโก แบร์ส ได้มากเพียงใด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีผู้เล่นหลายคนที่เซ็นสัญญาระยะยาวแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเทรดตัวเองออกจาก ชิคาโก แบร์ส

Previous articleเพเทรียตส์ ไร้กังวลควอเตอร์แบ็ค “ แคม นิวตัน ” เจ็บมือขวา
Next article“ นาตาลี เดวิส ” เปิดใจเตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสหรัฐอเมริกา