เพเทรียตส์ ไร้กังวลควอเตอร์แบ็ค “ แคม นิวตัน ” เจ็บมือขวา

32

แคม นิวตัน

บิล เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังคงยิ้มได้และไร้กังวลหลังจากที่ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่มือขวา และถึงแม้อาการบาดเจ็บของ นิวตัน จะไม่ได้ร้ายแรง แต่ทว่าในช่วงซ้อมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นิวตัน ก็ต้องหยุดซ้อมไปเนื่องจากทีมแพทย์ต้องการให้เขาพัก

สำหรับ นิวตัน แล้ว เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่กระดูกข้อมือขวาเล็กน้อย หลังจากที่ข้อมือของ นิวตัน กระแทกกับหมวกกันน็อคของเพื่อนร่วมทีมในช่วงของการฝึกซ้อม และแน่นอนว่า แฟรนไชส์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ปรึกษากับทีมแพทย์ และพวกเขาก็แจ้งกับทางแฟรนไชส์ว่า นิวตัน ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บหนัก แต่แน่นอนว่าเรื่องของการพักและงดซ้อม นิวตัน คงต้องหยุดชั่วคราว

และสำหรับช่วงมินิแคมป์ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนมิถุนายนของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็อาจจะไม่เห็น นิวตัน ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์วัย 32 ปีของแฟรนไชส์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่เชื่อได้เลยว่าในช่วงแคมป์ภาคบังคับช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะมาถึง “ นิวตัน ” คงต้องลงสนามฝึกซ้อมเข้าแคมป์กับเพื่อนทันเวลาแน่นอน

บิล เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ นิวตัน ว่า “ ถึงแม้ว่าทีมแพทย์แจ้งว่า นิวตัน ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก แต่พวกเรามีความเห็นตรงกันว่า นิวตัน ควรที่จะพักหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ซึ่งเป็นข้างที่ถนัด และไม่มีเหตุผลใดที่ นิวตัน จะต้องลงฝึกซ้อมต่อหรือทำงานตามที่เจ้าตัวคาดหวัง นั่นจะทำให้กำลังใจของเขาหดหายไป ”

“ ผมเชื่อว่าสถานการณ์ตอนนี้ที่ นิวตัน พักจะเป็นเรื่องที่ดีต่อเขา และในช่วงแคมป์ภาคบังคับปลายเดือนกรกฎาคม พวกเราจะเห็นควอเตอร์แบ็ควัย 32 ปี ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในแคมป์แน่นอน ซึ่งตอนนี้ นิวตัน ก็คงต้องหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทุกวิถีทางที่จะทำให้ นิวตัน ได้รับอาการบาดเจ็บมากกว่านี้ ”

Previous article“ ไอซ์ ศรัณยู ” สุขภาพแย่หลังเผชิญโรคกินมากเกินไป
Next articleแบร์ส ปิดดีลเซ็น 4 ปี “ จัสติน ฟิลด์ส ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี