“ นาตาลี เดวิส ” เปิดใจเตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสหรัฐอเมริกา

24

เริ่มต้นชีวิตใหม่

หลังจากที่ไม่ค่อยเป็นข่าวและเงียบหายไปพอสมควรสำหรับอดีตดารานักร้องชื่อดังอย่าง นาตาลี เดวิส ที่ในระยะหลัง ตัวเธอได้สร้างครอบครัวร่วมกับสามี จูน – กษมา ศิลาชัย

และดูเหมือนว่า เส้นทางชีวิตของสาวลูกครึ่งอังกฤษ-ไทยรายนี้กำลังจะต้องเริ่มต้นใหม่ในต่างแดนอีกครั้งเมื่อล่าสุด สามีสุดที่รักและลูกเล็กของเธอกำลังจะต้องเดินทางไปใช้ชีวิตใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในกรุงลอสแองเจลิส โดยสามีของเธอจะต้องรับปฏิบัติหน้าที่ทางราชการบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 4 ปีต่อจากนี้

ล่าสุด นาตาลี เดวิส ได้โพสต์เรื่องราวก่อนออกเดินทางเมื่อคืนวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเธอยอมรับว่าใจหายกับเรื่องนี้มากพอสมควรเพราะจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด

“ คนก็ตกอกตกใจว่า เอ๊ะ! จะไปเมืองนอกแล้วเหรอ จริง ๆ ก็คือถูกต้องแล้วค่ะ 15 มิถุนายน จะต้องบินไปอเมริกานะคะ ไปอยู่เมืองลอสแองเจลิส เพราะว่าพี่ตู้  คุณสามีต้องไปปฏิบัติหน้าที่รับราชการอยู่ที่ แอลเอ เป็นระยะเวลา 4 ปี ”

“ เราในฐานะภรรยาและตอนนี้มีลูกด้วย ก็ต้องไปด้วยกันเนอะ จะให้คนใดคนหนึ่งไปมันก็คงไม่ได้ เพราะเราก็ถือว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว เราก็ต้องไปลุยไปลำบากด้วยกัน เริ่มชีวิตใหม่ในต่างแดนก็คงไม่ง่าย อันนี้ยอมรับ ครั้งนี้ก็ยิ่งยากเพราะเป็นการไปด้วยแบบไม่ได้ร่ำไม่ได้ลาใครเลย ด้วยโควิดด้วย คนก็อยากเจอแต่ก็ไม่ได้เจอ ด้วยสถานการณ์ทำให้ทุกอย่างมันดูยากลำบากไปหมด ”

“ รู้สึกใจหายมาก หวิวมาก ตอนนี้นั่งปั๊มนมคืนสุดท้ายในกรุงเทพฯ พรุ่งนี้ก็จะเป็นแบบอีกเรื่องราวนึงในชีวิตของเราที่เปลี่ยนไปอย่างมาก ไปอยู่ในที่ที่เราไม่คุ้นชิน เราไม่เคยไปและก็มีลูกเล็กไปด้วย มีแมวไปอีก 2 ตัว อยากให้ทุกคนอวยพรให้เราด้วยนะคะ ”

Previous articleแบร์ส ปิดดีลเซ็น 4 ปี “ จัสติน ฟิลด์ส ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี
Next article“ ม้า อรนภา ” ไม่ได้ผิดหวังแม้ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว