“ ลอนโซ บอล ” การ์ดฟรีเอเยนต์ อยากอยู่ต่อทีม “ เพลิแกนส์ ”

59

เพลิแกนส์

ลอนโซ บอล การ์ดฟรีเอเยนต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทาง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แฟรนไชส์ชื่อดังแห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกมาแสดงความคาดหวังว่า ตัวเขาจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หลังจากเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่น สมูธ คิง เซ็นเตอร์

ลอนโซ บอล กำลังอยู่ในสถานะ รีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ ทำให้มีหลากหลายแฟรนไชส์ให้ความสนใจในตัวของเขา ซึ่งนั่นหมายความว่า นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ยังพอมีความหวังที่จะรั้งตัว ลอนโซ บอล ให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะพวกเขายังสามารถที่จะยื่นข้อเสนอแข่งกับบรรดาสโมสรอื่น ๆ ที่ต้องการตัว ลอนโซ บอล

โดยทางด้านของ ลอนโซ บอล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้ว่า

“ บทสนทนาระหว่างตัวผมกับเอเยนต์ คือการมองไปถึงอนาคตข้างหน้า แต่ถ้าหากถามถึงความคิดเห็นส่วนตัว ผมอยากจะลงเล่นให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ต่อไป ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโค้ช เพื่อนร่วมทีม รวมถึงเจ้าหน้าที่ของทีมทุกคน ”

“ ผมคิดว่าผมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมันจะยิ่งยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นทุกครั้งที่ผมได้ลงเล่น นั่นคือเรื่องที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าผมจะได้ลงเล่นในตำแหน่งใดหรือบทบาทใด ผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตัวยิง 3 แต้ม ตัวป้องกัน หรือตัวควบคุมจังหวะ ผมเป็นเพียงนักกีฬาที่พร้อมจะทำทุกอย่างตามที่โค้ชสั่ง และพร้อมที่จะลงเล่นแบบงัดศักยภาพที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาในทุกเกม ”

Previous article“ เลนเนิร์ด ” หวังต่อสัญญา “ โคลท์ส ” พังสถิติค่าเหนื่อยไลน์แบ็คเกอร์
Next article“ อเล็กซ์ มาร์เกซ ” คว้าอันดับ 6 ศึก โมโต จีพี ที่เลอมองส์