“ อเล็กซ์ มาร์เกซ ” คว้าอันดับ 6 ศึก โมโต จีพี ที่เลอมองส์

35

โมโต จีพี

อเล็กซ์ มาร์เกซ ยอดนักบิดจากประเทศสเปนจากทีม แอลซีอาร์ ฮอนด้า สามารถเรียกฟอร์มอันยอดเยี่ยมกลับมาได้อีกครั้ง หลังบิดทะยานจากกริดที่ 19 กลับมาคว้าอันดับ 6 ในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ “ โมโต จีพี ” สนามที่ 5 ในรายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ แถมยังควง ทาคาอากิ นาคากามิ และ โปล เอสปาร์กาโร จบการแข่งขันด้วยอันดับ 7 และ อันดับ 8 ตามลำดับ

การแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2021 สนามที่ 5 ในรายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ที่ เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการแข่งขันที่นักบิดจาก ฮอนด้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทุกรายเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ มาร์เกซ, ทาคาอากิ นาคากามิ และ โปล เอสปาร์กาโร

เริ่มจาก อเล็กซ์ มาร์เกซ ยอดนักบิดจากประเทศสเปน ที่ไต่จากกริดที่ 19 ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ได้สำเร็จ ส่วนทางด้านของ ทาคาอากิ นาคากามิ และ โปล เอสปาร์กาโร ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จบการแข่งขันด้วยอันดับ 7 และ อันดับ 8 ควงแขนเก็บแต้มกันไปได้ครบทั้ง 3 คน หลังผ่านการแข่งขัน 5 สนาม

นั่นทำให้สถานการณ์ลุ้นคว้าแชมป์โลก โมโต จีพี ประจำฤดูกาล 2021 ยังคงเปิดกว้าง โดยทางด้านของ ทาคาอากิ นาคากามิ มี 28 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน ตามมาด้วย โปล เอสปาร์กาโร ที่มี 25 แต้ม รั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนน ส่วนทางด้านของ อเล็กซ์ มาร์เกซ ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 14 ด้วยการมี 18 แต้ม ปิดท้ายด้วย มาร์ค มาร์เกซ ที่ยังคงมี 16 แต้ม รั้งอันดับ 17 ของตารางคะแนนต่อไป

Previous article“ ลอนโซ บอล ” การ์ดฟรีเอเยนต์ อยากอยู่ต่อทีม “ เพลิแกนส์ ”
Next articleเชื่อ “ แฮร์ริส ” ตัววิ่งรุคกี ช่วยให้ทีม “ สตีลเลอร์ส ” สมดุลยิ่งขึ้น