“ จาย ” ควบสองล้อเข้าที่ 4 ที่ฮ่องกง คะแนนสะสมโลกขึ้นอันดับ 2

37

ฮ่องกง

เรียกได้ว่าสวมหัวใจสิงห์ลงไปปั่นเข้าเส้นชัยอันดับที่ 4 ในศึก ยูซีไอ แทร็ค เนชันส์ คัพ 2021 สนามที่ 1 ได้อย่างสุดแรงฮึด สำหรับเจ้า “ ทีเจ ” จาย อังค์สุธาสาวิทย์ นักปั่นทีมชาติไทยเจ้าของดีกรีเหรียญทองประเภท คีริน ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18

แต่แน่นอนว่า คะแนนของสะสมของ จาย อังค์สุธาสาวิทย์ ตอนนี้ได้มาเพิ่ม 600 คะแนน ส่งผลให้เจ้าตัวเตรียมผงาดขึ้นอันดับ 2 ของโลก ในเร็ว ๆ นี้

เรียกได้ว่า สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำผลงานมาแรงเป็นอย่างมากในช่วงนี้ หลังจากที่ จาย อังค์สุธาสาวิทย์ นักปั่นทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันรายการ “ ยูซีไอ แทร็ค เนชันส์ คัพ 2021 ” สนามที่ 1 ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกง และถึงแม้ว่า จาย อังค์สุธาสาวิทย์ จะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 4 แต่แน่นอนว่าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ของช่วงเวลาแข่งรอบคัดเลือก จาย อังค์สุธาสาวิทย์ ทำผลงานไม่ได้นัก แต่ยังสามารถผ่านอุปสรรคเข้ามาสู่ฮีตที่ 2 และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ จนกระทั่งท้ายสุด “ ทีเจ ” เข้าวินเป็นอันดับที่ 4 และได้คะแนนสะสมมาเพิ่มอีก 600 คะแนน ทำให้ตอนนี้ จาย อังค์สุธาสาวิทย์ มีคะแนนรวมอยู่ในอันดับ 2 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ

“ สธ.หมึก ” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ออกมาพูดถึง จาย อังค์สุธาสาวิทย์ หลังจากที่สวมหัวใจสิงห์ ลงไปชิงชัยกับการแข่งขันประเภทลู่ที่ประเทศฮ่องกง จนสามารถคว้าอันดับที่ 4 มาได้

“ แน่นอนว่าหากใครได้ดูการแข่งขัน จาย อังค์สุธาสาวิทย์ ไม่มีทางเลือกเท่าไหร่นัก นอกจากสู้จนสามารถเก็บชัยชนะได้ และถึงแม้ จาย อังค์สุธาสาวิทย์ จะเข้าในอันดับที่ 4 แต่ก็ต้องวัดกันที่ภาพถ่าย เพราะอันดับที่ 2 และ 3 นักปั่นชาวญี่ปุ่น ต่างก็แซงแบบเส้นยาแดงผ่าแปด จึงสามารถชนะ จาย อังค์สุธาสาวิทย์ ได้ ”

Previous article“ เลอบรอน ” อุ่นใจ ร่างกายตอบสนองดีขึ้นเรื่อย ๆ
Next articleอุปกรณ์ค่าย Apple เล่นเกม PC ได้แล้วผ่านระบบคลาวด์ GeForce Now