อุปกรณ์ค่าย Apple เล่นเกม PC ได้แล้วผ่านระบบคลาวด์ GeForce Now

129

GeForce Now

iPhone, iPad และ Macbook สามารถเล่นเกมบน Steam ได้แล้วผ่านทางระบบคลาวด์ GeForce Now เอื้ออำนวยให้ทุกคนมีความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะสามารถนำเกมโปรดไปเล่นที่ไหนเวลาไหนก็ได้

เกมเมอร์คนไหนที่กำลังใช้อุปกรณ์ของ Apple อย่างเช่น iPhone, iPad และ Macbook คงต้องดีใจกันอย่างแน่นอน เพราะ

ล่าสุดสามารถใช้เล่นเกมผ่านระบบคลาวด์ได้แล้ว โดยเป็นการพัฒนาจากทางค่าย Nvidia ซึ่งพวกเขาจะเปิดให้บริการทั่วโลกเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nvidia กำลังจัดการระบบ GeForce Now หรือการเล่นเกมผ่านระบบคลาวด์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Apple สามารถเล่นเกมจากแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางอุปกรณ์ดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า GeForce Now จะทำให้ iPhone, iPad และ Macbook สามารถเล่นเกมจากร้านค้าออนไลน์อย่าง Steam, Epic, Uplay และ GOG ดังนั้นผู้เล่นทุกคนที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Apple จะไม่ต้องเสียเงินซื้อเกมใหม่

ทั้งนี้ระบบดังกล่าวจะสามารถเล่นได้บนเครื่อง M1 Mac ผลิตภัณฑ์ใหม่จากบริษัท Apple อีกด้วย โดยจะเป็นการทำงานผ่านทางระบบคลาวด์ ทำให้ตัวเกมจะเป็นการอัปเดตรวมไปถึงทำงานแบบเรียลไทม์ และจะช่วยลดปัญหาของการทำงานล่าช้าต่าง ๆ แถมยังสามารถเล่นกับอุปกรณ์ใด ๆ ก็ได้ ที่สำคัญผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นเกมที่ค้างไว้บนเครื่อง PC ต่อได้เลย

อย่างไรก็ตามสำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Apple สามารถดาวน์โหลดระบบ GeForce Now ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แต่น่าเสียดายที่ระบบดังกล่าวยังไม่สามารถใช้งานได้ในโซนประเทศไทย

ลิงก์ Introducing GeForce NOW | The Power to Play in the Cloud

https://youtu.be/S3vWMBSa5Z4

Previous article“ จาย ” ควบสองล้อเข้าที่ 4 ที่ฮ่องกง คะแนนสะสมโลกขึ้นอันดับ 2
Next articleเอเตียนน์ ตัววิ่งรุคกี มั่นใจหลังซ้อมเพิ่มทักษะในแคมป์ จากัวร์ส